Đếm Cừu

Tác giả: Ân Nhi

Ca sĩ: Kay Trần & Han Sara

Em rất nhớ anh, chẳng thể ngủ ngon. Nằm đây đếm cừu một ngàn con mất rồi. Ai đó thương tình. Mang anh lại gần em với. Nằm mơ cỏ cây, cùng đi đó đây. Mình hôn trên mây líu lo trên ngọn cây. Từ lúc yêu anh. Chắc em chẳng có.

Let Me Go

Tác giả: Hùynh Hiền Năng

Ca sĩ: Han Sara

Chợt giật mình giữa những giấc mơ. Những giấc mơ vụn vỡ. Một mình em bơ vơ. Nước mắt rơi cùng tiếng mưa. Em đã thấy trong đôi mắt anh. Hạnh phúc ấy sao mỏng manh. Và em biết đến lúc. Anh đã thôi không cần em thêm.

Mình Hẹn Hò Nhau Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Han Sara

Ngàу hôm naу anh với em ta lại. Gặp nhau trên cùng chuуến xe. Oh babe phải chăng anh. Ϲố tình đứng nơi đâу chờ em? Và giờ đâу em chỉ ước chuуến đi nàу. Kéo dài thêm bao nhiêu phút giâу. Anh ơi trạm dừng đâu xa? Ɗừng.

Que-a-du

Tác giả: Huỳnh Hiền Năng

Ca sĩ: Han Sara

1. Em ngây thơ và thường mộng mơ nhiều. Nên giờ em vẫn chưa hề biết yêu. Thế nên em thường tự hỏi tình yêu là gì. (Tình yêu là chi? Tình yêu là chi là chi babe). Anh nơi đâu người tình ở trong mộng. Liệu trên đời anh có.

Vì Yêu Là Nhớ

Tác giả: OnlyC

Ca sĩ: Han Sara

Anh tựa ánh dương và mây xanh. Đến đây xoá tan giá lạnh. Ở tận sâu trong trái tim này. Anh tựa ly cà phê sớm mai. Cho ngày nhẹ trôi mỗi khi em nhấp môi. Một nụ hôn ta trao về nhau. Một đời mãi không phai. Vì yêu.

Xuân Về Khắp Nơi

Tác giả: Vũ Quốc Bình

Ca sĩ: Han Sara & Gin Tuấn Kiệt

Chút nắng ấm cho cành mai nở vàng. Chút gió mát cho mùa xuân nhẹ về. Chút lấp lánh trong nụ cười em thơ. Mừng một mùa xuân mới đến. Có cánh én phương trời xa tìm về. Có tiếng hát trong lòng nghe rộn ràng. Có ấm áp cho.

danh sách bài hát của ca sĩ Han Sara