Bây Giờ Mới Kể

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & Tino

[Verse 1]:. Anh chàng ôm gối nằm nghĩ suy về cô gái. Anh thầm yêu cô ấy cũng lâu lắm rồi nhưng chưa thành đôi. Nhiều lần anh nằm mơ thấy nàng nắm tay đi bên người khác. Giật mình ra mồ hôi ướt đẫm, cứ như thế này sống sao.

Cafe, Anh Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tino

Ly cafe do chính tay tôi làm ra đấy. Với tất cả tâm tư này dành cho em. Ly cafe như nắng trong tim ngày mưa gió. Khi đã thương ai mất rồi làm sao đây. Vì môi cứ hồng và tim cứ say. Vì ai đứng đứng ngồi ngồi. Phải làm.

Đèn Lồng Đom Đóm

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tino

Buồn vì buồn mà không thể nói. Buồn vì cười mà tim nhức nhối. Buồn vì lỡ đêm nay lòng đói. Cũng chỉ lang thang một mình thôi. Buồn vì tim cứ nhớ một người không yêu mình. Buồn vì ngoài kia bao người tới. Mà dặn lòng chỉ.

Không Ngủ Được

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & Bảo Kun & Tino

1. Vì sao cứ nhìn hoài? Nhìn mãi nhìn hoài. Nhìn sao mệt nhoài đường vẫn còn dài. Mà chẳng có một ai ngồi sau lưng. Để nói nghe dăm ba câu chuyện lung tung. Người mà tôi thích giờ này ngủ say thật rồi. Chẳng hề hay đây ở.

Muốn Yêu Ai Đó Cả Cuộc Đời

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Hoàng Yến Chibi & Tino

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam

Muốn được yêu ai đó cả cuộc đời. Muốn được ngồi nhìn nhau ăn bữa cơm. Muốn được tự nhiên khóc khi thấy đời mệt nhọc. Kéo tấm chăn ấm mình ôm nhau ngủ say. Muốn thực sự ai đó cho riêng mình. Muốn là cả thế giới trong vòng.

Ngưng Làm Bạn

Tác giả: Tino & Yuno

Ca sĩ: Hoàng Yến & Tino & KOP

Để bỗng sáng nay thức dậy. Giật mình khi nhớ ra hai chúng ta không là bạn nữa. Có một người tối qua nói nhiều điều. Khiến em cả đêm không ngủ. Chẳng phải riêng em mất cả đêm thao thức. Anh cũng cứ nằm nhớ em, cười một.

Ngunglamban

Tác giả: Tino, Yuno

Ca sĩ: Hoàng Yến Chibi & Tino & KOP

Yến:. I love u la la la. Cho em xin một lần nói hết những điều tim còn e ngại. Cho em theo anh nhé, theo anh tới tận cùng của hạnh phúc. Yêu em yêu em nhé my babe boy. Tino:. I love u la la la. Anh sẽ mãi là người.

Ừ Có Anh Đây

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & Tino

Anh chàng ôm gối nằm. Nghĩ suy về cô gái. Anh thầm yêu cô ấy. Cũng lâu lắm rồi nhưng chưa thành đôi. Nhiều lần anh nằm mơ thấy nàng. Nắm tay đi bên người khác. Giật mình ra mồ hôi ướt đẫm. Cứ như thế này sống sao bây.

Xếp Hình

Tác giả: Mew Amazing

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & Tino & KOP; Bin

Quay vòng nối thành dây, ồ đến đây nối thành dây. Người nắm người kéo người kêu người buông ồ baby ta cùng bay. Đố em biết từ đâu cảm giác này đến từ đâu. Cảm giác của hai bàn tay cầm hai bàn chân làm nên một cây cầu.

Xuân Ơi Ở Lại Chơi

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & Hoàng Yến Chibi & Tino

Nhà nhà vui xuân xuân sang. Bé thơ đùa vui hân hoan. Người người vui cất tiếng hát. Giữa muôn sắc hoa ngập tràn. Cầu cho qua hết buồn lo. Chúc cho ông bà sống thọ. Đôi lứa hạnh phúc năm nay. Nhiều đám cưới thật to.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Tino