Chưa Bao Giờ

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn; Thu Phương & Việt Anh

Trong cơn mưa đêm nhẹ như gió. Trôi qua không gian và nguôi lãng dần. Những điều tôi chưa nói với em. Hôm chia tay cây vừa trút lá. Hôm chia tay ô cửa vẫn sáng đèn. Hát gì lên đi đêm quá yên. Trôi theo cơn mơ bờ sông chói.

Chưa Bao Giờ Mẹ Kể

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Erik & Min & Phạm Hoài Nam

Ca sĩ khác: Erik & Min

Kể từ khi còn thơ bé, Mẹ luôn vỗ về chở che. Và ánh mắt chứa chan bao điều, nhiều lo lắng. Con của Mẹ đã khôn lớn, Mẹ của con càng già hơn. Giọng nói ấm áp chưa bao giờ lời than vãn. Giấu diếm con bao điều, Mẹ nói dối con.

Có Lúc

Tác giả: Bùi Quốc Bảo

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Bằng Kiều

Có lúc buồn rầu đến suốt ngày. Có lúc ngồi cười rất tươi. Nghe như đời không trôi nữa. Hay đi quá mau? Có lúc nằm dài ngó lên trời. Kìa mây ơi, làm sao ta với? Nếu bùi ngùi cũng qua một ngày. Hơi đâu cần học đắm.

Dạ Khúc

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

Ca sĩ khác: Nguyên Hà; Nguyên Khang; Trẩn Cao; Hiền Thục; Lệ Quyên

Cần đêm trắng để trút vơi lòng đầy. Cần thêm nắng để em nhìn vừa bóng tối. Cần thêm anh hỏi han cho giấc trưa em yên lành. Cần thêm những lần hẹn như cuối cùng. Cần anh fuck để thấy anh còn gần. Cần môi nóng để biết lòng.

Dao Ca

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

Những mùa xuân bay qua kí ức thảm thiết. Những mộng mơ bay theo gió cuốn mải miết. Chợt tiếc thanh xuân có người chưa kịp yêu. Chợt thấy thơ ngây đã phủ rêu. Những bàn tay trơn đâu có nắm kịp nữa. Vết bụi thời gian lau.

Độc Thoại

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam; Phạm Hoài Nam (Acoustic Version)

Ca sĩ khác: Hòa T. Trần; Lương Viết Quang

Thì em cũng có đôi lần. Cần riêng anh đấy thôi. Dù em như đám mây vàng vội vã. Gặp nhau bên nắng chân ngày. Tàn nhanh ôi quá nhanh. Mới đây mà ra đêm thâu. Có lúc nào anh thôi chờ trông. Có cách nào đem em gần nữa. Có bóng.

Đời Có Bao Nhiêu Ngày Vui

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Hoàng Nguyên

Đôi lúc tôi hay một mình. Tự hỏi rằng đời này có bao nhiêu ngày vui. Đôi lúc tôi mơ một mình. Ngồi lặng im nghe và đếm bao nhiêu ngày trôi. Đôi lúc tôi yêu một mình. Đường về riêng tôi lặng lẽ chẳng ai đợi tôi vuốt ve bàn.

Đời Vui Thế Thôi

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam & June Nguyễn

Lời nghe thế thôi chẳng như tim thốt ra. Tình trông thế thôi mà như rút đời tặng em. Đời vui thế thôi mà trong mơ vẫn buồn. Trong mấy mươi năm, em đếm đi em, con số yên bình! Một khi tôi sống sót qua buồn vui như lúc.

Đường Xưa (Xa Vắng)

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Quốc Thiên; Như Mai; Thanh Lan; Ngọc Hương; Lê Hiếu; Bằng Kiều; Thanh Mai; Nini; Trần Cao; Khôi Nguyên; Họa Mi; Minh Hoàng; Lệ Thu; Bảo Yến; Phương Thanh; Đăng Minh; Kim Thoa; Mỹ Tâm; Khánh Ngọc; Trần Thu Hà; Nguyễn Hồng Nhung; Xuân Hiếu; Thế Sơn; Tô Chấn Phong; Lan Phương; Loan Châu; Tú Quyên; Ngọc Hạ; Giáng Mi; Hoàng Nguyên; Diễm Thu; Trường Kha; Khánh Lan

Bước trên đường về em thương nhớ anh âm thầm. Nhớ bao hẹn thề xưa êm ấm. Những trưa hè tình dâng lên đắm say vô bờ. Em nói bằng tiếng thơ mong chờ. Tiếng yêu ngày nào cho em nhớ anh tơi bời. Với bao ngọt ngào ta vun.

Em Hiền Như Ma Soeur (Đưa Em Về Dưới Mưa)

Tác giả: Nhạc Phạm Duy, thơ Nguyễn Tất Nhiên

Ca sĩ: Phạm Hoài Nam

Ca sĩ khác: Thanh Lan & Thái Châu; Ngọc Bích; Huy Sinh; Băng Châu; Sĩ Phú; Thái Châu; Duy Quang (trước 75); Don Hồ; Khói; Elvis Phương; Duy Quang; Đình Thông

Đưa em về dưới mưa, nói năng chi cũng thừa. Như mưa đời phất phơ, chắc ta gần nhau chưa? Tay ta từng ngón tay, vuốt tóc em lưng dài. Đôi ta vào quán trưa, nhắc nhau tình phôi pha. Em mang hồn vô tội, đeo thánh giá huy.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Phạm Hoài Nam