Chắc Anh Có Yêu Em (Chắc Anh Còn Yêu Em)

Tác giả: Phạm Khánh Hưng

Ca sĩ: Khải Đăng & Ribi Sachi

Ca sĩ khác: Mây Trắng & Phạm Khánh Hưng

Ðã bao ngày qua em đã quen được gần anh. Những khi buồn vui em luôn có anh bên mình. Người nhẹ nhàng quan tâm em. Cùng em với những câu chuyện đùa. Người luôn mang cho em nụ cười ngất ngây. Thế còn tình yêu anh đã.

Chuyện Bây Giờ Đã Muộn

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Khải Đăng

Ca sĩ khác: Nguyễn Hân

Mưa chiều nay. Cơn mưa rơi ướt vai gầy. Có dáng ai thật ***. Ở bên đường em đã thấy. Anh và em. Hôm nay đâu khác xưa nhiều. Chỉ khác một người đi cạnh bên hỏi ai chẳng buồn. Trong tình yêu. Đôi khi em ước mơ nhiều. Để.

Em Đẹp Nhất Trên Đời

Tác giả: Khải Đăng

Ca sĩ: Khải Đăng

Khi hai trái tim đang rung lên vì nhau em biết không. Đến những giây phút này đắm say từng phút giây. Em đâu có hay cảm xúc say mê lần này. Đến cuối ngày tay nắm đan bàn tay. Ta cứ như người say quên lối. Có lẽ người tuyệt.

Hôm Nay Em Cưới Rồi

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sĩ: Khải Đăng

1. Muốn đi vài hôm. Xa chính nơi ta từng có phút êm đềm. Trước ngày giông tố đến tìm. Đến khi nhận ra nên quý hơn. Những ngày tháng sống bên nhau. Thì mình muộn mất rồi. Giờ nay em có lẽ rất vui. Cùng người em yêu chung.

Khoan Thai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khải Đăng

Sau bao nhiêu chông gai cuối cùng ta. Cũng đánh mất nhau. Bởi những khoảng cách ngày một xa. Ngày mai khi thức giấc một mình. Hoàng hôn khi vắng bóng một người. Em có nhớ anh như trước kia đã từng. Tay đan nhau môi hôn nay.

Làm Sao Để Em Biết

Tác giả: Khải Đăng

Ca sĩ: Khải Đăng

Đôi ta say đắm gặp nhau những giây phút đầu. Mà chẳng nói nên câu để cho tình thêm đậm sâu. Bao lâu tha thiết thương yêu chỉ mong rằng em sẽ hiểu. Muốn đến bên em chỉ để nói thương em nhiều. Làm sao để em biết, biết anh.

Mị Châu Ta Vì Ai

Tác giả: Hùng Quân

Ca sĩ: Diễm Sương & Khải Đăng

Nước xanh xanh, trời xanh xanh. Nơi đây hắt hiu chơ vơ đêm hoang lạnh. Gió qua nhanh, tình trôi nhanh. Thương cho nhân duyên đôi ta thật mỏng manh. Vụng về nơi lý trí, ta khát khao mơ hồ. Hỏi thế nhân hỡi ai thấu cho nỗi.

Một Thuở Yêu Người

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng & Khải Đăng

Ca sĩ khác: Kỳ Anh; Gia Huy; Johnny Dũng; Như Mai; Hoàng Nam; Nhật Hào; Anh Tú; Lân Nhã; Quang Hà (DJ Hiếu Phan Remix); Mỹ Huyền; Cát Tiên & Andy Quách; Don Hồ & Ngọc Châu; Lưu Bích; Minh Tuyết; Nini; Tô Chấn Phong; Hàn Thái Tú; Lê Tâm; Thanh Hà; Lâm Hùng; Lý Hải; Đàm Vĩnh Hưng; Nguyên Khang; Quang Hà; Bùi Anh Tuấn & Cao Mỹ Kim; Mỹ Tâm & Đàm Vĩnh Hưng; Nguyên Khang (MMG Jam'n Nights); Ngọc Hương & Johnny Dũng

Cuộc tình dĩ vãng đã trôi đi vào quên lãng. Kỷ niệm cũng chỉ là cơn sóng mơ hồ. Nếu chúng mình đừng tiếc nuối ân tình. Yêu chi cho tâm hồn mình thêm vỡ nát trong giấc mơ dài. Một đời vẫn nhớ đến nhau dù nguy khó,

Mưa Sài Gòn Mưa Hà Nội

Tác giả: Phạm Đình Chương, Hoàng Anh Tuấn

Ca sĩ: Ý Lan & Đình Bảo & Khải Đăng

Ca sĩ khác: Huyền Châu; Lệ Thu & Phương Hồng Quế & Trần Thái Hoà; Khánh Hà; Khánh Ly; Ái Vân; Sơn Ca; Jomarcel

Mưa hoàng hôn, trên thành phố buồn gió heo may vào hồn. Thoảng hương tóc em ngày qua. Ôi người em Hồ Gươm về nương chiều tà. Liễu sầu úa thềm cũ nằm mơ hiền hòa. Thương màu áo ngà. Thương mắt kiêu sa. Hiền ngoan thiết.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Khải Đăng