Có Thể Là Tại Sao?

Tác giả:

Ca sỹ thể hiện:

Thì thầm với em một câu. Hát cho em một bài ca. Nhưng sao em lại khóc. Mặt đất cứ xoay vòng xoay. Lòng người cứ như trò chơi. Nhưng sao hai ta lại không thể gần nhau. Lại không thể gần nhau. Lại không thể. Không. Hãy nói.

Còn Anh

Tác giả:

Ca sỹ thể hiện:

Mời nắng, qua đây, mang niềm vui, tình cờ anh như lạc lối, như quên một điều xuyến xao là bên em. Những bài hát bỏ rơi, bên thềm lá rụng ngây thơ rét căm theo ngày mưa. Tìm ai đây, tiếng em cứ xa mờ đi, trái tim nghẹn.

Đã Từng Là

Tác giả:

Ca sỹ thể hiện:

Nhành họa mi rơi cuối. Là lúc em đã bỏ tôi đi theo đất trời. Là lúc khi đó thời gian ngừng trôi. Là lúc con tim thành đôi, nhưng quên đóng lại. Ngày mặt trời phôi pha. Là ngày mà người mang em đi xa. Tôi chỉ để lại mênh.

Đợi

Tác giả:

Ca sỹ thể hiện:

Tìm bài ca buồn, khi giấc mơ nay còn đâu bao sắc hồng vì cánh chim đang mải miết bay thật nhanh. Tìm vài câu chuyện, từ lâu đã vỡ tan theo thời gian qua tiếng nhạc vì lúc xưa, anh từng nhớ một người làm anh thao thức.

Đông Kiếm Em

Tác giả:

Ca sỹ thể hiện:

Tôi hát cho màu xanh mãi xanh, cho một người lặng im biết yêu. Và tôi viết cho mùa yêu xốn xang, cho một đời nhớ thương vẹn nguyên. Cô đơn đến thê, mưa rơi lách tách kì cục đợi ai. Sâu trong ánh mắt, tôi ngu ngơ, mơ thời.

Em Là Mưa

Tác giả:

Ca sỹ thể hiện:

Khi trời mưa. Là có những lúc tôi đang mơ. Chợt nhận ra rằng em là mây. Khi trời nắng lên. Làn mây xua tan quá nhanh. Đến nỗi tôi không thể hiểu được tại sao. Ngồi vu vơ. Hát riêng một mình trống vắng thôi. Ngỡ như là em.

Tác giả:

Ca sỹ thể hiện:

Em là nắng chạy qua mưa. Em là hương, hương cuối mùa. Chim vừa hót lại bay đi. Như gặp em, anh mất hồn. Và tiếng em cười đùa mong manh. Nhìn nghiêng đôi mắt như bông hoa quỳnh. Chắc anh nặng lòng cơn mơ. Sợ quên.

Lạ Lùng

Tác giả:

Ca sỹ thể hiện:

Kìa màn đêm hiu hắt mang tên em. Quay về trong ký ức của anh qua thời gian. Chiều lặng im nghe gió đung đưa cây. Như là bao nỗi nhớ cuốn anh trôi về đâu. Này gió đừng hát và mang nỗi nhớ chạy đi. Quên âu lo quên hết suy.

Lời Yêu Em

Tác giả:

Ca sỹ thể hiện:

Dịu dàng từng lời hát, ngân lên khi sắc dương tan. Mình anh cứ ngồi nơi đây đợi chờ ai đợi chờ ai, mà bao nhiêu vấn vương khi chiều qua. Rồi một ngày em đến, anh gặp em nơi cuối sân trường. Thời gian cứ chầm chậm trôi để cho.

Mùa Mưa Ngâu Nằm Cạnh

Tác giả:

Ca sỹ thể hiện:

Chẳng phải em là hồn, của cây. Mang câu hát đem đi đùa vui. Sống trong bao câu chuyện buồn. Tìm đâu đam mê say đắm ơi. Chẳng phải em là vài, màu nâu. Mang hơi ấm cho anh ngày mưa rơi đầy. Cuối câu chuyện là đêm.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ