Anh Đừng Quay Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Hải My

Yêu thương trôi đi vì người đã nói chia ly. Bao nhiêu yêu thương giờ thành nỗi đau riêng em. Con tim lẻ loi lạc loài những phút bồi hồi. Hỡi anh giờ đang nơi đâu. Mưa rơi bên hiên từng giọt thấm ướt mi ai. Không thể nào.

Cánh Sao Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Gia Kiệt & Hoàng Hải My

Từ ánh mắt ngây thơ, từng câu nói tiếng cười. Theo chân giấc mơ bên đời. Nụ hoa thắm xinh xinh, tựa bên nắng ban mai. Nguyện cùng bước chung con đường dài. Nào đâu có ai hay, tình chia lối cuộc đời. Đôi tim cách chia 2.

Chẳng Thể Còn Bên Nhau

Tác giả: Quốc Cường

Ca sĩ: Hoàng Hải My

Nhớ mãi những phút giây bình yên. Nhớ mãi ánh mắt luôn mĩm cười. Ban mai hôm nay còn lại nỗi cô đơn. Nơi đây sẽ chỉ còn mỗi em. Nước mắt rớt xuống bờ mi. Cơn mơ đêm tan sẽ còn gì. Đôi tay ôm lấy mà nào có hay chăng. Chỉ còn.

Em Là Kẻ Nói Dối

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Hoàng Hải My

Hôm nay em sẽ cho anh nghe hết sự thật. Bấy lâu nay em là người không tốt... Em yêu thêm một người nữa em không muốn anh thêm buồn. Em sẽ nói ra hết trước khi mình chia tay... Em đang mơ một người mà anh biết rằng là đến.

Những Lời Chưa Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Hải My

Nhớ, lời người đâu đây vang vọng. Người đã nói với em những gì. Lời hứa bên em, còn đâu yêu dấu hôm qua. Khóc, em đã khóc khi ta lìa xa. Và bật khóc khi anh bước đi. Còn chút dư âm vẫn mãi theo em từng ngày. Còn lại đây.

Vấn Vương

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Hoàng Hải My

Đã có những lúc thấy bước chân mệt nhoài. Đã có những lúc chẳng còn nghĩ đến ai. Cứ thế trốn tránh những tháng năm ngần ngại chuyện 1 lần phôi phai. Và anh...ánh sáng dẫn lối khiến bóng đêm lụi tàn nhẹ xua tan đi kí ức hoang.

Xin Hãy Quay Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Hải My

Nước mắt rơi vào đêm khi em nhớ về. Ngày tháng bên cạnh anh ngọt ngào say đắm. Những chiếc hôn ngày ấy, những ấm êm nồng say. Những khung hình một thời mình đã có. Khoảnh khắc xưa còn đó, bao nhiêu kỉ niềm. Giờ cố quên.

danh sách bài hát của ca sĩ Hoàng Hải My