Biển Người Nhân Gian

Tác giả: Quốc Cường

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Hoa trắng, hoa nở chẳng biết đến bao giờ. Thì hương sắc sẽ phai tàn đi. Người đến, người đi như gió mây về đâu. Chuyện xưa đó ánh trăng còn thấu. Đến hôm nay còn đây là tim đã hao gầy. Tổn thương trong lòng năm tháng.

Bức Thư Anh Chưa Gửi

Tác giả: Quốc Cường

Ca sỹ thể hiện: Quốc Cường; The Men

Có lẽ em đang ngủ say và giờ ở nơi khác anh viết dòng thư ngắn. Có lẽ rằng em chẳng ngờ vì anh đã viết nhưng chẳng bao giờ anh gửi cho em. Và giờ đây anh đang thấy nhớ em về một người con gái một người đã yêu anh. Đôi mắt nụ.

Bức Tranh Tình Nhân

Tác giả: Quốc Cường

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Trầm ngâm trong cơn gió lạnh buốt trôi qua. Những hồi ức giờ đây khép lại. Hằn sâu trong ánh trăng tàn. Tình nơi đây mà cố nhân khó tương phùng. Sâu vào trong cuồng si giấc mộng. Để rồi khuyết trăng nửa vầng. Mộng đã.

Cả Một Đời Người Tôi Chỉ Xin Mượn Một Đoạn Đường

Tác giả: Quốc Cường

Ca sỹ thể hiện: Tim

Cô đơn vây quanh những tháng ngày ta đã từng. Rồi gặp nhau đã khiến trái tim thầm rung động. Nhưng nếu chẳng có những biển ước non thề. Liệu rằng tình yêu đó sẽ mãi là chữ vĩnh hằng. Ấm áp bên nhau trong cơn gió đông đêm.

Cảm Ơn Đời

Tác giả: Quốc Cường

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Cất bước đường đời chông gai... Tuổi xuân nhớ mãi. Tôi đã giữ trọn tiếng ca mang theo hành trang. Qua cơn bão sóng gió nước mắt với nụ cười. Hai mươi năm nhiều gian nan niềm đam mê luôn giữ mãi. Từng giọt mồ hôi sau ánh.

Chẳng Thể Còn Bên Nhau

Tác giả: Quốc Cường

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Hải My

Nhớ mãi những phút giây bình yên. Nhớ mãi ánh mắt luôn mĩm cười. Ban mai hôm nay còn lại nỗi cô đơn. Nơi đây sẽ chỉ còn mỗi em. Nước mắt rớt xuống bờ mi. Cơn mơ đêm tan sẽ còn gì. Đôi tay ôm lấy mà nào có hay chăng. Chỉ còn.

Con Tim Mong Manh

Tác giả: Quốc Cường

Ca sỹ thể hiện: Miu Lê; CaliMoon

Những chiếc lá rụng vàng. Rớt rơi bên hiên nhẹ nhàng. Nhớ phút cuối dịu dàng. Nắm tay bên anh nồng nàn. Đã xa một thời bên nhau. Nay chỉ còn mình em bước mau. Và bỗng dưng mình em nỗi nhớ bơ vơ. Dĩ vãng đã nhạt nhòa.

Giáng Sinh Bên Em

Tác giả: Quốc Cường

Ca sỹ thể hiện: Quốc Cường

Ngày mùa đông sang. Ngoài hiên gió rét. Thoáng bay hạt tuyết trắng. Mình cầm tay nhau. Cùng đi sánh bước trên. Con đường phố khuya. Đêm nay đôi ta cùng nhau. Đón giáng sinh an lành. Bên nhau hòa ca. Cùng nhau đón.

Không Xoá Được

Tác giả: Quốc Cường

Ca sỹ thể hiện: Quốc Cường

Vừa có ánh mắt ai quanh nơi đây. Vừa có kí ức những ngày em bên cạnh. Giờ màn đêm vây buốt giá tim lạnh. Còn lại đây bên anh chỉ là hình bóng. Ngày đó với những yêu thương bên nhau. Ngày đó em đâu xa rời như bây.

Sưởi Ấm Trái Tim

Tác giả: Quốc Cường

Ca sỹ thể hiện: Quốc Cường

Cũng chính con đường ngày nào ta bên nhau. Bước chân em về nước mắt hoen bờ mi. Vẫn như bao lần người lại gần bên anh. Tựa vào bờ vai anh. Cho màn đêm trôi thật nhanh. Trái tim anh buồn vì cuộc tình xưa đó. Thế nên lúc.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Quốc Cường