Anh Xin Làm Cỏ Dại

Tác giả: Mai Anh Việt

Ca sỹ thể hiện: Trần Cao; Quang Dũng; Tuấn Ngọc; Pham Cao Tung; Phạm Cao Tùng

Đừng đi em ơi. Bên kia núi đâu có trời xanh hơn. Bên kia sóng đâu vỗ về miên man. Bên kia đời đâu có gì hân hoan. Đừng xa nhau em. Hạt sương cũ chan chứa tình đơn sơ. Bông hoa cũ vẫn nở trọn trong ta. Những kỷ niệm.

Anh Xin Làm Cỏ Lạ (Anh Xin Làm, Anh Xin Làm Cỏ Dại)

Tác giả: Mai Anh Việt

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Đinh Ngọc; Tuấn Ngọc; Quang Dũng

Đừng đi em ơi. Bên kia núi đâu có trời xanh hơn. Bên kia sóng đâu vỗ về miên man. Bên kia đời đâu có gì hân hoan. Đừng xa nhau em. Hạt sương cũ chan chứa tình đơn sơ. Bông hoa cũ vẫn nở trọn trong ta. Những kỷ niệm đâu dễ.

Còn Thuở Nào

Tác giả: Mai Anh Việt

Còn thuở nào ta thấy nhau. Còn thuở nào ta nhớ người. Còn thuở nào ta khóc cười. Còn thuở nào ta nối lại. Ðoạn đường đời ta đã qua. Tìm lại thời ta biết vui. Tìm lại thời ta biết buồn. Tìm một vầng trăng úa vàng.

Điều Răn Thứ 6 (Điều Răn Thứ Sáu)

Tác giả: Mai Anh Việt

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh

Cái đêm anh ở nhà em. Điều răn thứ sáu lỡ quên mất rồi. Khi không đèn tắt tối thui. Chúa đi ngủ sớm đất trời lăn quay. Lỗi tại tôi lỗi tại tôi. Bẩm sinh chỉ muốn đứng ngồi yêu em. Lỗi tại tôi hay lỗi tại đêm. Gần đêm lửa.

Gió

Tác giả: Mai Anh Việt

Ca sỹ thể hiện: Khánh Hà

Gió, mang đi bao u buồn năm tháng não nề. Và chiều nay bỗng dưng gió về. Gió đi mang theo bao mùi hương cũ. Chiều nay có người xa người. Một lời nói, một lời hứa đã quên. Một lần tiếc một lần nhớ đã qua. Một lần gió,

Khi Anh Thoáng Qua Đời Tôi (Khi Anh Thoáng Qua Đời Em, Khi Em Thoáng Qua Đời Anh)

Tác giả: Mai Anh Việt

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Thùy Dương; Nguyễn Hưng; Thiên Kim; Diễm Liên; Nắng Pha Lê

Khi anh thoáng qua đời tôi. Là bao lần trời giông bão về. Khi anh thoáng qua đời tôi. Làm tơi bời nghìn thu lá vàng. Khi anh khắc sâu hồn tôi. Dòng nhạc tình nhiều khi rã rời. Khi anh đã xa lòng tôi. Từng cung sầu.

Màu Tóc Rối

Tác giả: Mai Anh Việt

Ca sỹ thể hiện: Tô Chấn Phong

Màn đêm tịnh liễu giọt lệ sầu hắt hiu. Ngọn sóng tình dạt dào đã đến một chiều nào. Tựa ngọn liễu rũ nhớ ai mùa thu sánh vai. Kỷ niệm đơn côi, trong mắt người. Đèn vàng nhạt phai tình người vừa thoáng thay. Hẹn ước một.

Môi Buồn

Tác giả: Mai Anh Việt

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh; Trần Cao; Ý Lan

Em về tình đời ngây thơ. Em đi mưa gió đợi chờ. Sao còn nụ cười bơ vơ. Em buồn lắm khg em. Mưa hoài để tình trôi đi. Trôi đi đi mãi hẹn hò. Mưa về một chiều chơ vơ. Em buồn khóc như mưa. Em có hay em có mong.

Một Vầng Trăng Vỡ

Tác giả: Mai Anh Việt

Một vầng trăng vỡ. Rơi vào tôi, đêm bở ngỡ. Sớm mai bồi hồi tin em. Người là hơi thở. Cho đời tôi khung cửa mở. Cánh chim tù tội tung bay. Ơi, mưa hãy về. Ơi, em hãy về. Cùng tôi tàn cuộc hôn mê. Ơi, nắng hãy về.

Nhớ Phút Âý

Tác giả: Mai Anh Việt

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Nhớ phút ấy ta bên nhau. Với gió mát với trăng sao. Tình mình là ngàn câu hát ca. Và tình gần tựu như bướm hoa. Nhớ phút ấy ta nâng niu giấc mơ đầu. Nhớ phút ấy khi em cười. Có nắng ấm trên môi cười. Rồi tình là ngàn.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Mai Anh Việt