Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hải Yến (Acoustic)

Em thấy lạc lõng giữa những thói quen, em thấy lạc lõng giữa những ngón tay. Cần lắm ai khi đêm về cho em quên hết cô đơn. Em thấy bơ vơ giữa dòng người qua, em thấy chơi vơi giữa đám đông xa lạ. Dòng đời ngược xuôi để.

Việt Nam, Việt Nam Ơi

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sĩ: Tăng Phúc & Nguyễn Hải Yến & Anh Duy

Phía trước trái bóng lăn, nơi đây tôi muốn hét lên rằng: Mọi người ơi hãy cố gắng đừng lùi bước. Những cú sút rất căng, bao đôi chân uy hiếp khung thành. Thật bình tĩnh để chiến đấu vì đất nước. Từ nơi xa, niềm tin trao gửi.

Vì Quá Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hải Yến

Lại một đêm trôi, cứ trôi vô vọng. Lại một bóng em trầm lặng. Xa sao nỗi nhớ, xót xa vô bờ. Chỉ vì anh thôi, vì anh. Ngày nào bên nhau, phút giây ngọt ngào. Tưởng rằng sẽ không cách rời. Mà giờ anh ơi, cơ sao thay.

Về Với Em

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Nguyễn Hải Yến

Về với em, biển xanh lắm. Về với em, ngày nắng trong. Về với em bên bờ cát êm. Để sóng ôm ta và sóng đưa. Về mãi khơi xa, về mãi khơi xa. Về với em, biển xanh mát. Về với em, ngày nắng thu. Về với em bên bờ sóng xô. Để.

Và Cơn Mưa Tới

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Nguyễn Hải Yến

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Mai Tròn; Mỹ Lệ; Cẩm Vân

Từng ngày qua đi qua đi rất nhanh. Mái hiên xưa cây hoa ngô lá xanh. Lòng buồn trong đêm, chờ gió đem ngày mưa tới. Người trên phố đi bên nhau rất vui. Chỉ riêng em cô đơn mãi thôi. Ðường xa lắm hắt hiu mây trời, nên.

Và Anh Đã Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hải Yến

Anh yêu ơi. Mỗi khi gần bên anh. Là em nghe tim mình ngất ngây. Ta trao nhau. Những phút giây thần tiên. Và cầu mong. Cho ta mãi bên nhau. Ngày mai đây bình minh sẽ đến. Mang cho đôi ta. Giấc mơ tuyệt vời. Và em sẽ mãi.

Trả Lại Em Ngày Anh Chưa Đến

Tác giả: Jenny Hải Ngọc

Ca sĩ: Nguyễn Hải Yến

Tập quên đi những ngọt ngào. Và quên đi những đắng cay. Tập quên đi những dại khờ. Đã hết rồi, chẳng còn nữa. Trả lại cho em phút bình yên. Trả lại cho em những vô tư ngày nào. Cuộc đời bao sóng gió vây quanh. Vết thương.

Thiên Đường Tôi Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hải Yến

Mới hôm nào. Còn là một cô bé rất ngây ngô mộng mơ. Tuổi mới lớn. Yêu nhất búp bê và câu hát ru của mẹ. Thấy em hồn nhiên mà sao thấy tôi. Chênh vênh rất lạ. Giường như nó. Làm nước mắt tôi trào ra. Những kỷ niệm một ngày.

Ta Chưa Quên Được Nhau

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sĩ: Nguyễn Hải Yến

Ca sĩ khác: Mai Tiến Dũng

Ta chưa quên được nhau vì sao người ơi? Chiếc phone không ai trả lời. Ta chưa quên được nhau vì sao người ơi? Trước giờ chỉ là thú vui. Đừng đừng hỏi vì sao. Có ai dám yêu để về sau. Nuốt nước mắt ướt đẫm nỗi nhớ duyên.

Phút Biệt Ly

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Hải Yến

Ca sĩ khác: Hoàng Châu & Lý Hải; Phạm Trưởng & Wendy Thảo; Hạ Vy & Huy Vũ; Hoàng Châu

Giờ còn gì hãy nói đi em. Khi đã không còn chung bước. Lòng nghẹn ngào chia ly chẳng nên câu. Dù lệ đang tuôn rơi ướt mi. Đừng bận lòng hãy cố quên đi. Bao tháng năm mình có nhau. Một giấc mơ êm ái tan biến trong mưa.

3 Pages123>