Cứ Đi Con Đường Em

Tác giả: Gia Phong

Ca sĩ: Doll Phan Hiếu & Tấn Văn MDP

Lòng đắng,căn phòng vắng. Vắng em thiếu đi tiếng cười. Lòng vẫn,chưa thể hiểu. Lý lo khiến em rời xa. Phải chăng,em lạc lối. Khiến ta chia đôi con đường. Tình chết,khi người đi. Chỉ mong người sẽ luôn bình yên. Cố chấp.

Đừng Để Anh Thất Vọng

Tác giả: Bình Nguyên

Ca sĩ: Ksor Ka & Tấn Văn MDP

Nhiều lúc bên người mà thấy xa vời. Từng phút mong đợi mà lòng anh nghe bối rối. Hạnh phúc đâu rồi hay đã theo người. Lạc giữa dòng đời cô đơn bao đêm mờ tối. Hãy cứ yêu nào để bớt ngẹn ngào. Cứ yêu và trao thì thôi xin.

Giấc Mơ Vỡ Tan

Tác giả: Khắc Trung

Ca sĩ: Tấn Văn MDP & Thành Big

Nếu đã muốn kết thúc hết một cuộc tình buồn. Để đi về nơi em đang yêu, em thầm mơ. Có khi là đau giấu nỗi nhớ sâu vào tim. Bởi em trót tin đã cố chấp bước theo bên người. Biết đau là thế níu kéo mấy cũng vậy thôi. Chẳng.

Gục Ngã Anh Tự Biết Đứng Lên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tấn Văn MDP & Phương Trung Huy

Bên ai đó cho anh hạnh phúc. Giá như là người anh yêu nhất. Hạnh phúc anh chọn vẫn không như mình mong. Vì biết anh khi yêu là sẽ đau hơn nhiều lần. Xa nhé xin đừng lãng quên giấc mơ giờ đây bay theo gió. Tỉnh giấc mới.

Hãy Thật Hạnh Phúc

Tác giả: Đạt Jenoo

Ca sĩ: Đạt JeNoo & Tấn Văn MDP

Ta đã chia tay một thời gian quá lâu. Giờ gặp lại nhau sau bao nhiêu ngày xa cách. Giờ thì em cũng đã có một hạnh phúc bên cạnh em. Quan tâm từng ngày cho em thật nhiều niềm vui. Điều mà khi xưa bên em anh không thể làm.

Tết Mà Vui Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tấn Văn MDP

Vui xuân ngất ngây ta cùng nhau đón xuân. Thêm yêu đời ngập tràn tình yêu thương. Đầu năm chúc cho anh chị em. Chúc cho gia đình ta sống vui tươi ngập tràn. Xuân đã đến ta cùng vui. Ta cùng nhau ca hát rộn ràng. Ba.

Thấu Hiểu Muộn Màng

Tác giả: Tấn Văn MDP

Ca sĩ: Tấn Văn MDP

Còn đâu là quá khứ. Về những ngày con được sống. Sống trong vòng tay yêu thương che chở của mẹ. Còn đâu la ký ức. Về những ngày khiến mẹ buồn. Buồn những lỗi lầm mà con đã từng gây ra. Để năm tháng qua. Mẹ phải chịu nhiều.

danh sách bài hát của ca sĩ Tấn Văn MDP