Ban Mai Thủy Tinh

Tác giả: Bình Nguyên

Em ngồi mong chờ anh đi về bên lối nhỏ. Xưa mình chung đường tay anh cầm tay em nhẹ. Tìm dưới nắng ban mai chợt gió rung đôi vai. Thầm thì lời yêu thương nhẹ nhàng bờ môi êm ái. Và ngày đó chốn đó mãi vẫn còn. Một hình.

Cho Nhau Lời Yêu Cuối

Tác giả: Bình Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ngọc; Nhật Tinh Anh

Yêu nhau chi để nay chia ly, giọt nước mắt hoen bờ mi. Thương nhau chi để nay còn gì, ngoài những nỗi đau người ơi. Sương đêm nay là ta xa nhau, từng bước chân nghe buồn tênh. Con tim đau với bao u sầu, tình yêu thôi nay.

Đừng Để Anh Thất Vọng

Tác giả: Bình Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Ksor Ka; Tấn Văn MDP

Nhiều lúc bên người mà thấy xa vời. Từng phút mong đợi mà lòng anh nghe bối rối. Hạnh phúc đâu rồi hay đã theo người. Lạc giữa dòng đời cô đơn bao đêm mờ tối. Hãy cứ yêu nào để bớt ngẹn ngào. Cứ yêu và trao thì thôi xin.

Mẹ Là Đời Con

Tác giả: Bình Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Tuỳ Phong

Tôi về hái nhánh xuân tươi. Cài lên tóc mẹ mong thôi điểm màu. Thời gian xin chớ lướt mau. Chiếc nôi còn đó với bao ru từ. À ơi những giấc ngủ ngon. Mẹ là đời con tháng năm mỏi mòn... Đời con tha hương bấy lâu. Nào đâu.

Mong Là Anh Sai

Tác giả: Bình Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Dường như anh đang lo sợ... Anh lo sợ 1 ngày rồi sẽ mất em. Vì đôi khi ta giận nhau con tim anh nghe sao thật mỏng manh. Chỉ là em! người đầu tiên sẽ là người bước đến bên anh. Tại sao k phải là em? Tại vì sao quá vô tâm.

Ngôi Sao Pha Lê

Tác giả: Bình Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên; Đăng Khôi

Em tặng anh một trái tim. Có khắc tên hai đứa mình. Anh tặng em lọ thủy tinh. Có những vì sao pha lê. Giống tình yêu hai chúng ta. Giống những ngày tháng đã qua. Thật hạnh phúc. Thật vui tươi và trìu mến. Em tặng anh bờ.

Nuối Tiếc

Tác giả: Bình Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Khi em đi, khi em đi. Con tim anh như đang cào xé. Em xa anh, em xa anh. Con tim anh như đang khô héo từng ngày. Vì đợi chờ một hình bóng vì đợi chờ một lời hứa. Dù anh biết cũng chỉ là vô vọng. Quên em đi, quên em.

Quay Về Em Nhé

Tác giả: Bình Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Phạm Thanh Thảo

Khi anh đi khi anh đi con tim em như đang cào xé. Anh xa em anh xa em con tim em như đang khô héo từng ngày. Vì đợi chờ môt hình bóng vì đợi chờ một lời hừa. Dù em biết cũng chỉ là vô vọng. Quên anh đi quên anh đi nghe.

Tình Một Năm

Tác giả: Bình Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Mai Phương

Người hỡi hãy cho em được ôm anh. Được hôn anh lần cuối cùng. Để biết trái tim anh vẫn còn thương. Vẫn còn yêu một giây phút. Để lúc sớm mai lên bình minh đến. Sẽ đưa anh xa mất rồi. Còn đây, chút yêu thương và hơi.

Trăng Tuyết Đợi Chờ

Tác giả: Bình Nguyên

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ngọc; Nhật Tinh Anh

Giọt nước mắt rớt trên bờ mi. Chúng ta tiễn nhau xa vời. Làn tuyết trắng xé đêm mùa đông. Con tim sao nghe lạnh căm. Màu ký ức viết nên tình yêu. Từ khi chúng ta bắt đầu. Lời hứa ấy gieo bao buồn đau. Con tim anh biết tìm.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Bình Nguyên