Ai Rồi Cũng Khác

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: OPlus

Và gió vẫn dẫn lối quen yêu thương quen con đường quen. Và cay đắng rồi cũng sẽ như một thói quen thôi. Ở góc phố quán nước vẫn đơn sơ nay mang tên là quen. Hoàng hôn ngõ vắng hết nắng. Từng cơn gió khẽ lướt qua ngụm trà.

Khoảng Không Chơi Vơi

Tác giả: Trang Pháp

Ca sĩ: Trang Pháp & OPlus

Ngồi nơi đây một mình chơi vơi, lòng sao trống vắng. Từng dòng suy tư lại về trong em ngày đó khi ta sát vai kề. Nơi biển xanh mà ta cùng nhau say đắm. Khi hoàng hôn và khi ngập dưới ánh trăng. Tàn cơn mê, khoảng không.

Lạc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hà Anh Tuấn & OPlus

Ca sĩ khác: Quốc Thiên

Bước chân giữa mùa đông. Anh thấy mình lạc lõng. Giữa đám đông người qua. Tiếng nói vẫn cười vang. Anh thấy mình lọt thỏm. Giữa những chuyến xe ngang. Tìm đâu để thấy em. Tìm mãi theo dấu chân em. Mờ phai theo tháng năm.

Mưa Rào

Tác giả: Zen

Ca sĩ: OPlus

Anh đang mơ một giấc mơ đêm nhẹ nhàng. Lang thang dưới rừng ánh sao đêm muộn màng. Cùng với gió đưa mây trôi về chốn hư vô dịu dàng. Và nỗi nhớ, nỗi nhớ em trong tim. Chỉ mong cơn mơ dài thêm. Đôi khi em là gió bên anh.

Nỗi Nhớ Không Tên

Tác giả: Đoàn Minh Vũ

Ca sĩ: OPlus

Nhiều đêm ngỡ rằng em vẫn quanh đây. Nép trong đôi bàn tay dịu dàng đón nắng mai mới lên. Chạm vào nhau ngỡ ngàng phút chốc vỡ tan. Nắng đã mang em về miền nào đó chỉ riêng anh vẫn đây. Thời gian ơi cho anh gặp em nơi.

Thế Giới Tuyệt Vời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh & OPlus

Ca sĩ khác: Nguyễn Ngọc Anh

Những ngày mà anh chưa tới. Mọi điều với em rất tuyệt vời. Ra phố thật vui với bạn bè. Cười nói thật vang dưới bầu trời. Dù buồn hay vui, dù nắng hay mưa. Em vẫn có một thế giới. Của riêng mình để ngắm nhìn và mê.

Trời Hà Nội Xanh

Tác giả: Văn Ký

Ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh & OPlus

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Hồng Vy; Hồ Quỳnh Hương

Xanh xanh thắm bầu trời xanh Hà Nội. Hồ Gươm xanh như mái tóc em xanh. Thân thương quá nụ cười người Hà Nội. Đã gặp rồi mà bồi hồi nhớ mãi ,Hà Nội ơi! Ta chưa quên,ta chưa quên một mùa thu. Hà Nội vùng lên ,Hồng Hà.

danh sách bài hát của ca sĩ OPlus