1 Bài Hát Buồn

Tác giả: Shun

Ca sĩ: Trang Hàn & Shun

Lang thang qua chiều mưa, qua dòng người. Trong lòng nay cũng thôi buồn vương, nhưng lại quên mang nụ cười. Ly cà phê đá tan từ bao giờ. Mà sao anh còn thẫn thờ. Chờ ký ức tìm đến ngẩn ngơ. Tình như mũi dao đâm vào tim, đau.

Cũng Xin Là

Tác giả: Trang Hàn & Nam Kun

Ca sĩ: Trang Hàn & Nam Kun

Cũng Xin Là - Trang Hàn, Nam Kun. Con tim hôm nay thấy sao rung động đến vậy? Phải chăng em đã yêu anh rồi...? Suy tư trong em ước chi anh được nhìn thấy. Vì em đây muốn bên anh lâu dài. Thế nhưng, ngập ngừng chẳng sao.

Đã Quên Rồi

Tác giả: Yến Lê

Ca sĩ: Hoàng Thống & Trang Hàn

Chẳng thể nào ngăn nước mắt tuôn rơi. Vì người anh yêu nay đã xa, xa vời. Lời yêu ngày xưa em đã quên rồi. Còn mình anh chìm vào đêm tối. Đêm dài quá. Anh nhớ em rất nhiều. Em còn nhớ, hay quên? Giờ anh nơi đâu? Em vẫn.

Hiên Nhà

Tác giả: Mc Wiz

Ca sĩ: Trang Hàn & Mc Wiz

Trang Hàn:. Sao mình em vẫn đang ôm nỗi sầu. Đã bao nhiêu ngày qua kể từ khi ta mất nhau. Đôi khi niềm đau ở trong vài câu nói. Đâu ai vui khi con tim đã vỡ tan. Sao mình em vẫn đang ôm nỗi sầu. Đã bao nhiêu ngày qua kể từ.

Không Yêu Anh Đâu

Tác giả: MTK

Ca sĩ: Trang Hàn

Verse. Không trăng không sao. Không anh không sao. Tự nhủ với lòng mạnh mẽ qua từng đêm thâu. Loay hoay từ sáng đêm. Không một ai ở bên. Chẳng phải ta xa thật rồi. Vì từ khi anh lặng lẽ đi ngang qua. Tim em ngân nga. Hát...

Lonely Love

Tác giả: Hoàng Thống

Ca sĩ: Hoàng Thống & Trang Hàn & TDK

TRANG:. ALO ! Anh hẹn em buổi tối nay, ta gặp nhau. Môi kề môi một chiếc hôn em nhìn anh. Mà anh không ở đây, không ở đây... Mà anh không ở đây, không ở đây... Đi cùng trên một chuyến xe, vai kề vai. Xem cùng nhau một.

Một Ngày Của Anh Là Như Vậy

Tác giả: Mc Wiz

Ca sĩ: Trang Hàn & Mc Wiz

Em ơi em có đang cùng ngồi với gia đình với vẻ mặt căng thẳng hay đàm phán? Còn anh thì chẳng biết làm gì ngoài việc chỉ biết lầm lì, không có em thì một ngày rất nhàm chán. Em cũng hay hỏi rằng dạo này anh ra sao? Có.

danh sách bài hát của ca sĩ Trang Hàn