Người Lạ Từng Thương

Tác giả: Như Việt

Ca sĩ: Như Việt & ACV

Tạm biệt em nhé người lạ từng thương. Là quá khứ anh đã vùi chôn. Ngọt ngào đã hết, tình cảm cũng đã phai. Đớn đau này em để lại cho ai? Bảo rằng không nhớ tại sao vẫn đau. Trái tim anh em chơi đùa đã lâu. Từng là hơi thở.

Nếu Không Yêu Sẽ Không Đau Lòng

Tác giả: Minh Vương M4u

Ca sĩ: ACV & Ngân Ngân

Hết đêm nay. Em hứa sẽ không buồn nữa. Em biết anh không về nữa. Tại sao vẫn tin anh giữ lời hứa. Hết đêm nay. Sẽ có ai bên cạnh anh. Và thương anh hết đời. Chỉ mong ai đó không bị bỏ rơi. Trước hay sau. Thì em cũng sẽ phải.

Mặc Cho Đúng Sai

Tác giả: ViAm

Ca sĩ: ACV & Phương Đặng

Một người rất yêu sao phải buông cánh tay. Từng lời hứa nay đâu còn quan trọng thế mà. Vẫn rơi nước mắt mỗi khi gọi tên, nhớ em không thể quên. Cả giấc mơ dang dở vẫn muốn được ở bên. Ngày mình cách xa, đâu ngờ ta sẽ gặp.

Hai Chữ Đã Từng

Tác giả: Như Việt

Ca sĩ: Như Việt & ACV

Ngày bên nhau em nói anh là người cuối cùng. Cớ sao hôm nay thành hai chữ đã từng. Ngày bên nhau em nói em thương anh nhất mà. Cớ sao hôm nay thành hai chữ rời xa. Em chỉ coi tình yêu này. Như là một mảnh giấy thôi. Đã.

Em Nào Có Tội

Tác giả: Lê Cương & Khánh Cường & An Clock

Ca sĩ: ACV & Thương Võ

Một đời không xứng trăm vạn lần đau. Em cố kìm nén để nỗi buồn qua mau. Sai lầm phút chốc khiến cả hai ân hận. Nếu đã không cần xin đừng bận tâm. Anh thương thầm ai, vương vấn đêm ngày. Chắc không phải em có đúng vậy.

Em Hứa Thế Nào

Tác giả: Như Việt

Ca sĩ: Như Việt & ACV

Khi xưa em nói thế nào. Anh là người em ước ao. Mình sẽ yêu mãi. Em hứa với anh thế nào. Anh đâu nào dám trách người. Nhưng dòng lệ dài cứ rơi. Người thương anh đã quên anh rồi. Hôm nay anh chẳng yên lòng. Mắt nhìn người.

Đừng Hẹn Kiếp Sau

Tác giả: Đình Dũng

Ca sĩ: Đình Dũng & ACV

Ca sĩ khác: Đình Dũng & VUX (Lofi Version)

Vạn lời yêu thương, cũng hết sau hai từ chia tay. Ngàn lời hứa sẽ yêu mãi, cũng theo gió bay về trời. Anh có muốn khóc đâu, chỉ vì tiếc nuối cho những tháng ngày mình bên nhau. Thời gian có xoá mờ niềm đau. Liệu rằng.

Đông Vừa Sang

Tác giả: Như Việt, & ACV

Ca sĩ: Như Việt & ACV

Đông vừa sang gió vội mang. Bóng dáng em đi rồi. Anh ngồi đây mong chờ em trả lời. Mưa rơi khẽ anh lặng lẽ. Ôm nỗi đau riêng mình. Em lặng thinh anh ngỡ mình đã xa. Trong đêm tối khuya lạnh vắng. Anh nhớ em vô cùng. Gió.

Câu Hẹn Câu Thề

Tác giả: Đình Dũng

Ca sĩ: Đình Dũng & ACV

Người đi mà chẳng nói một lời. Để anh chơi vơi giữa dòng đời. Lời yêu nay sao quá xa xôi. Lời thương giờ này cũng lặng trôi. Nhận tin em sắp sống bên người. Mà em thương yêu đến cuối đời. Lòng anh như đau thắt em ơi. Làm.

Càng Đậm Sâu Càng Đau

Tác giả: ViAm

Ca sĩ: Như Việt & ACV

Bài hát: Càng Đậm Sâu Càng Đau - Như Việt. Anh yêu một người anh xem là cả thế giới. Gần kề sớm tối ở bên cạnh mỗi em thôi. Trao nhau những điều anh tin là em sẽ hiểu. Sao nỡ xa rời chúng ta chẳng phải một đôi. Tình cảm.

2 Pages12>