Chuyện Tình Bướm Hoa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vương Anh Tuấn

Lời yêu đó chẳng quên trong anh. Nhưng vì em đã xa cuộc tình. Xa ánh trăng năm nào ta có nhau. Còn đâu nửa dấu yêu hôm nào. Khi nụ hôn dưới đêm trăng rằm. Đôi chúng ta hẹn thề tình ngàn năm. Ngày xưa đó có đôi uyên.

Đạo Làm Con

Tác giả: Quách Beem

Ca sĩ: Vương Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Quách Beem; Đan Trường; Lưu Chí Vỹ & Khưu Huy Vũ; Đặng Thế Luân; Quốc Khang; Gia Lạc

Khi đấng sinh thành. Sinh ta ra đời. Cảm ơn ông trời. Cho ta kiếp người. Phải sống thế nào. Để Cha đừng buồn. Phải sống thế nào. Để Mẹ được vui. Tình Cha bao la. Như núi cao ngang trời. Tình Mẹ rộng lớn. Như biển cả mênh.

Giọt Cafe Đắng Đầu Môi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vương Anh Tuấn

Đêm nay buồn tênh tôi ngồi bên ly Cafe. Không như ngày xưa bây giờ tôi quá buồn đau. Từng giọt cafe nay đã không như hôm nào. Nhẹ nhàng rơi xuống nghe sao đắng đầu môi. Không như người ta, em chỉ quen qua đường thôi. Như.

Mất Nhau Rồi Có Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vương Anh Tuấn

Đến lúc anh tìm ra em người là tình yêu anh nhớ. Ánh mắt đôi môi thân yêu luôn thiết tha làm anh nhớ hoài. Em ơi có thể vì anh. Một lần cùng anh đi hết. Đường dài phía trước sợ rằng tiếng nói chia lìa sẽ mất.

Tôi Đã Lầm Tin Em

Tác giả: Thái Khang

Ca sĩ: Vương Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Trần Tâm; Lâm Hùng; Lý Hải

Ngày nào ánh mắt ấy quá hồn nhiên tôi bắt gặp. Làn môi xinh thơ ngây em mỉm cười. Làm tim tôi xôn xao, lòng tôi như thầm nói. Em như đưa tôi vào giấc mộng. Lời yêu em trao tôi thuở ngày nào luôn đắm chìm. Nụ hôn ta trao.

danh sách bài hát của ca sĩ Vương Anh Tuấn