Con Bạn Lấy Chồng

Tác giả: T Team

Ca sĩ: Thái Vũ (BlackBi) & Ờ Phương & Vinh Z

Quan viên hai họ trước sau. Nhà người ta tưng bừng rước dâu. Còn tụi tui đang ngồi kế bên. Thiệp hồng nhà ai sao không để tên. Nếu như là con bạn thân mình cưới. Thì đến chúc phúc rồi rút hầu bao. Mà lỡ như đám cưới người.

Cuộc Sống Mà

Tác giả: Thái Vũ (BlackBi)

Ca sĩ: Thái Vũ (BlackBi)

Yeah! Có thể cuộc chơi này đã kết thúc từ ngày đầu gặp em. Chỉ từ ánh mắt màu nâu trong vắt anh biết mình thuộc về em. Sao anh lại không *** nhìn không *** nói em cười với trai anh đau nhói chỉ mơ một ngày đẹp trời. Anh dẫn.

Tâm Ma

Tác giả: Thái Vũ (BlackBi)

Ca sĩ: Võ Đình Hiếu & Elbi & Thái Vũ (BlackBi)

Nếu ta yêu nhau cũng chỉ là giấc mơ, một chút hạnh phúc trước khi ta say ngủ. Nếu dùng đồng tiền để mua được một giờ, núi vàng núi bạc cũng không thể xây đủ. Ai cho quyền nhớ, ai cho phép chờ, ai cho lắng đọng lại vài thứ.

Thế Phong Tình

Tác giả: Thái Vũ (BlackBi) & DT

Ca sĩ: Elbi & Thái Vũ (BlackBi)

Sẽ có những lúc trắng tay, và có những lúc cô đơn. Lúc phải nếm nhiều đắng cay, khi cuộc đời này vô ơn. Lúc oanh tạc đơn độc, nhưng cái kết sẽ đến. Lúc tuyệt vọng giữa thành công, và kế hoạch được vẽ lên. Ngoài kia kề bên là.

Trả Tim Cho Anh

Tác giả: Thái Vũ (BlackBi) & Elbi

Ca sĩ: Elbi & Thái Vũ (BlackBi)

Yeah! Có thể cuộc chơi này đã kết thúc từ ngày đầu gặp em. Chỉ từ ánh mắt màu nâu trong vắt anh biết mình thuộc về em . Sao anh lại không *** nhìn không *** nói. Em cười với trai anh đau nhói. Chỉ mơ một ngày đẹp trời. Anh.

danh sách bài hát của ca sĩ Thái Vũ (BlackBi)