Bế Em Qua Thềm

Tác giả: Machiot

Ca sĩ: Machiot

Hey baby. Are you okay? Let's go! Bế em qua thềm, rồi mình bên nhau suốt đêm. Ở xung quanh anh tối đen. Ngoài đường kia bao lâu mới lên đèn. Có khi dại khờ ngồi cạnh em trong giấc mơ. Thời gian quanh anh cứ trôi thì thầm.

Buổi Hẹn Hò Đầu Tiên

Tác giả: Machiot

Ca sĩ: Machiot

Ver:. Phía sau lưng anh là bông hoa. Anh mua tặng em khi hoàng hôn vừa ngang qua. Em ngọt ngào và kiêu sa. Như quả cherry anh vừa ăn ngày hôm qua. Mua thêm cho em một chiếc váy. Hi vọng em sẽ mặc khi ta hẹn hò ngày hôm.

Cô Đơn Vắt Vai

Tác giả: Machiot

Ca sĩ: Machiot

Cô đơn vắt vai. Cần một người để hiểu, cần một người để yêu. Lời yêu đương đang bắt tai. Cần một người để hiểu, cần một người để yêu (x2). 1. Và rồi em nói: "Em đâu quan tâm anh đâu", em có ai rồi? Và rồi anh thấy đêm qua.

Có Những Lúc

Tác giả: Machiot

Ca sĩ: Machiot

Đêm nay anh mơ. Trong những giấc mơ. Em đi bên ai. Và trốn tránh anh. Rồi em hôn môi người ấy. Và tay trong tay người ấy. Là ai? Là ai? Hả em? Là ai? Là ai? Hả em? Có những lúc anh cứ sống trong mơ màng. Giữa.

Cơn Mê Ta Say Là Em

Tác giả: Machiot

Ca sĩ: Machiot

Đôi môi nhẹ buông từng lời ngọt ngào. Dịu dàng nụ cười nhẹ nhàng mà em trao. Yêu thương là em, cơn mê man ta say là em đấy thôi. Vậy mà anh đâu có hay là anh đang say. Tìm kiếm cho anh giấc mơ vội vàng về em đấy. Yêu.

Damsay

Tác giả: Machiot & SIVAN

Ca sĩ: Machiot & SIVAN

Chorus]:. Vì em đó. Anh mất hết niềm tin đã có. Sao anh vẫn chẳng muốn quên em? Điều gì khiến anh mãi bon chen? Vì em đó. Gieo cho anh ngàn đêm nhung nhớ. Người chỉ muốn anh đắm say thôi. Đạt được nó có khiến em.

Em Đi Đâu

Tác giả: Machiot

Ca sĩ: Machiot

Mỗi sáng sớm, ánh dương như vị ngọt môi em. Em đi đâu, bóng anh như quẩn quanh theo sau. Nhìn em tròn nắng anh ngỡ như áng mây, bồn bềnh trôi mãi. Để anh như gió đưa mùi hương em bay, bay đi mãi. Em đi đâu, đây là.

Là Khi Nào Ấy Nhờ

Tác giả: Machiot

Ca sĩ: Machiot

Là khi nhớ thương giấc mơ này vụng dại. Em như đang gần với anh. Là khi trái tim bước xa nơi chân mây. Vì người nào đó. Bàn tay nắm bao dấu yêu này thật chặt. Đôi môi anh chạm mắt em. Để lòng em thêm nhớ, để say sưa.

Missing You

Tác giả: Bế Ngọc Sơn

Ca sĩ: Machiot & SOBE

Em! Những chữ anh có thể nói lúc này là miss you. Rồi mãi ưu tư cùng bóng đêm dài. Thời gian trôi qua mau để lại đây bao chơ vơ. Để lại đây ký ức về em. Ngược thời gian đến lúc nào, đổi thay ta có.

Thôi Em Đừng Xinh Như Thế

Tác giả: Machiot

Ca sĩ: Machiot

Ver 1:. Ngồi giữa cơn mưa phía bên kia thành phố ánh trăng vàng. Nàng lướt qua nhanh không cho anh kịp khen đôi môi nàng. Làn tóc em đưa hương thơm như loài hoa chốn thiên đàng. Không thể đợi thêm nữa anh khẽ rơi vào tương.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Machiot