Chẳng Là Gì

Tác giả: SIVAN

Ca sỹ thể hiện: SIVAN

Thì thôi mình chẳng là gì. Anh phải ngừng mong chờ vì. Em sẽ bước đi trước khi. Lời yêu nói ra vô vị. Hm có gì phải buồn sầu? Anh nhắc để tim thêm đau. Chỉ mãi là người đến sau. Nước mắt mình rơi ai lau? Tell me.

Damsay

Tác giả: Machiot & SIVAN

Ca sỹ thể hiện: Machiot; SIVAN

Chorus]:. Vì em đó. Anh mất hết niềm tin đã có. Sao anh vẫn chẳng muốn quên em? Điều gì khiến anh mãi bon chen? Vì em đó. Gieo cho anh ngàn đêm nhung nhớ. Người chỉ muốn anh đắm say thôi. Đạt được nó có khiến em.

Damsay

Tác giả: Machiot & SIVAN

Ca sỹ thể hiện: SIVAN

[Chorus]:. Vì em đó. Anh mất hết niềm tin đã có. Sao anh vẫn chẳng muốn quên em? Điều gì khiến anh mãi bon chen? Vì em đó. Gieo cho anh ngàn đêm nhung nhớ. Người chỉ muốn anh đắm say thôi. Đạt được nó có khiến em.

Good4us

Tác giả: SIVAN

Ca sỹ thể hiện: SIVAN

Mưa đang rơi. Đêm nay cơn say khó vơi. Tâm trí dừng việc phải quyết đoán. Nhìn kí ức đã vụn vỡ trên sàn. Quên nhau đi. Em cũng đâu tha thiết khi. Ta chẳng thấy cùng một đáp án. Tình yêu cứ để nó hoá tro tàn. Anh sẽ không.

Haydeanhduoccungemdau

Tác giả: Kai Đinh & SIVAN

Ca sỹ thể hiện: SIVAN

[Verse]:. Rồi em sẽ quên anh. Quên đi bao ký ức. Khi lá kia thay màu. Liệu rằng anh có bớt đau? Thật lòng rất muốn biết. Em dạo này ra sao. Còn thâu đêm? Khi ai cũng say giấc mềm? [Pre]:. Khoảng cách giết tim anh từng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ SIVAN