Yêu Em Mãi Mãi

Tác giả: Machiot

Ca sĩ: Machiot

Em yêu ơi giờ đang khuya lắm. Đêm nay em ở đây bên anh. Xin em yêu lắng nghe chân thành. Tay buông đi nỗi lo mong manh. Đêm nay ta chìm trong say đắm. Ta cùng nhìn về nơi xa xăm. Đi qua bao tối tăm mịt mù. Xua tan đi giá.

Thôi Em Đừng Xinh Như Thế

Tác giả: Machiot

Ca sĩ: Machiot

Ver 1:. Ngồi giữa cơn mưa phía bên kia thành phố ánh trăng vàng. Nàng lướt qua nhanh không cho anh kịp khen đôi môi nàng. Làn tóc em đưa hương thơm như loài hoa chốn thiên đàng. Không thể đợi thêm nữa anh khẽ rơi vào tương.

Người Yêu Ơi Có Biết

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Machiot

Từng chiều buồn lang thang bước trên con đường. Lặng nhìn mùa thu đưa lá rơi bên thềm. Một mình thương nhớ ai, không gian như hoang vu. Một tình yêu giá băng, yêu đơn phương mình tôi. Nàng đẹp như ngôi sao sáng cao trên.

Missing You

Tác giả: Bế Ngọc Sơn

Ca sĩ: Machiot & SOBE

Ca sĩ khác: SOBE

Em! Những chữ anh có thể nói lúc này là miss you. Rồi mãi ưu tư cùng bóng đêm dài. Thời gian trôi qua mau để lại đây bao chơ vơ. Để lại đây ký ức về em. Ngược thời gian đến lúc nào, đổi thay ta có.

Là Khi Nào Ấy Nhờ

Tác giả: Machiot

Ca sĩ: Machiot

Là khi nhớ thương giấc mơ này vụng dại. Em như đang gần với anh. Là khi trái tim bước xa nơi chân mây. Vì người nào đó. Bàn tay nắm bao dấu yêu này thật chặt. Đôi môi anh chạm mắt em. Để lòng em thêm nhớ, để say sưa.

Em Đi Đâu

Tác giả: Machiot

Ca sĩ: Machiot

Mỗi sáng sớm, ánh dương như vị ngọt môi em. Em đi đâu, bóng anh như quẩn quanh theo sau. Nhìn em tròn nắng anh ngỡ như áng mây, bồn bềnh trôi mãi. Để anh như gió đưa mùi hương em bay, bay đi mãi. Em đi đâu, đây là.

Damsay

Tác giả: Machiot & SIVAN

Ca sĩ: Machiot & SIVAN

Chorus]:. Vì em đó. Anh mất hết niềm tin đã có. Sao anh vẫn chẳng muốn quên em? Điều gì khiến anh mãi bon chen? Vì em đó. Gieo cho anh ngàn đêm nhung nhớ. Người chỉ muốn anh đắm say thôi. Đạt được nó có khiến em.

Cơn Mê Ta Say Là Em

Tác giả: Machiot

Ca sĩ: Machiot

Đôi môi nhẹ buông từng lời ngọt ngào. Dịu dàng nụ cười nhẹ nhàng mà em trao. Yêu thương là em, cơn mê man ta say là em đấy thôi. Vậy mà anh đâu có hay là anh đang say. Tìm kiếm cho anh giấc mơ vội vàng về em đấy. Yêu.

Có Những Lúc

Tác giả: Machiot

Ca sĩ: Machiot

Đêm nay anh mơ. Trong những giấc mơ. Em đi bên ai. Và trốn tránh anh. Rồi em hôn môi người ấy. Và tay trong tay người ấy. Là ai? Là ai? Hả em? Là ai? Là ai? Hả em? Có những lúc anh cứ sống trong mơ màng. Giữa.

Cô Đơn Vắt Vai

Tác giả: Machiot

Ca sĩ: Machiot

Cô đơn vắt vai. Cần một người để hiểu, cần một người để yêu. Lời yêu đương đang bắt tai. Cần một người để hiểu, cần một người để yêu (x2). 1. Và rồi em nói: "Em đâu quan tâm anh đâu", em có ai rồi? Và rồi anh thấy đêm qua.

2 Pages12>