Ghé Vào Tai

Tác giả: Freaky & UMIE & Hổ

Ca sĩ: Freaky & UMIE & Hổ

Ghé vào tai. Sát bờ môi. Em chẳng muốn phải chờ đợi lâu. Khó mờ phai. Chẳng cần ai. Anh cứ để cho em bắt đầu. Ghé vào tai. Xích gần đây. Em sẽ chơi với anh thật lâu. Chẳng 1 ai. Chưa cần đến ngày mai. Em đã in sâu trong.

Matcha

Tác giả: Freaky & Ron Phan

Ca sĩ: Freaky & Ron Phan

Có lẽ phút cuối em cũng đã muốn đi. Buông tay anh em cũng chẳng nghĩ suy. Hôm qua anh thấy nước mắt rơi. Khóc chẳng thể nghĩ ngơi. Trên bầu trời. Giấu hết yếu đuối...anh cố nắm lấy em. Anh biết những phút sắp đến phải cố.

Tán Em

Tác giả: Freaky & KHOA,

Ca sĩ: Khoa & Freaky

KHOA:. Em đâu cần biết những thứ xung quanh em thế nào. Sơ mi quần jean là một phong cách e chọn riêng. Đôi khi nhìn em mộc mạc tự nhiên không phấn son. Tạ vì như thế mới khiến trái tim a lặng im. Một lên phố luyên thuyên.

Vắng Em Một Ngày

Tác giả: CM1X & Freaky & Ryan

Ca sĩ: Ryan & CM1X & Freaky

Nếm một chút suy tư trong ngày nhiều nắng đêm. Đếm nhiều phút âu lo sau một ngày chợt vắng em. Nếu để thấy trong gương khuôn mặt này thật khó xem. Dù chỉ mới vắng em chưa đầy được 24h. Kể từ lúc thương em anh bủa vây toàn ấm.

Yêu Một Người Khác

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: CM1X & Tùa & Freaky

Nếu có một ngày khi mà tình yêu trong anh đã hết. Còn niềm tin trong em cũng dần chết. Đừng lừa dối nhau thêm gì. Hoang tàn đau thương ngập chìm trong bóng tối. Tất cả do anh mà ra thôi. Sao em lại buồn vì một người ko nhớ.

danh sách bài hát của ca sĩ Freaky