Ánh Mắt Trong Đêm

Tác giả: Liêu Hưng

Ca sĩ: Hồ Tuấn Anh

Ca sĩ khác: Nukan Trần Tùng Anh

Sợ rằng đôi vòng tay không ai níu lấy. Sợ rằng em sẽ không trở về nơi đây. Sợ rằng khi chúng ta gặp lại. Cảm giác yêu thương đã phai tàn. Nghẹn ngào đôi bờ mi, đành lòng quay mặt đi. Có nỗi nhớ nào hơn nỗi mong chờ. Vội.

Anh Rất Nhớ Em

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Hồ Tuấn Anh

Nhớ ngày xưa lúc ta còn nhau. Hứa rằng sẽ mãi yêu. Và anh biết thời gian cũng qua nhiều hơn. Để rồi đến khi không còn yêu. Là vì những lúc chẳng nghĩ đến cho em. Để giọt nước mắt khẽ rơi. Phải làm sao để giữ.

Cho Anh Khóc Đêm Nay Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Tuấn Anh

Nhắn với em đôi điều trong anhtrước khi anh phải đi... Giữ lấy cho anh yêu thương, từng ngày anh sẽ không gặp em... Sẽ khó cho em như ngày đầu tiên, sẽ nhớ anh nhiều... Dù phương xa nhưng hai chúng ta, vẫn chung bầu.

Có Những Khi Buồn

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Hồ Tuấn Anh

Tình yêu cần thêm biết bao điều. Chẳng cần nhớ nhung nhiều chỉ cần ta. Phải hiểu cho nhau ngày sau. Vội quên phút ban đầu rồi tình cũng phai màu. Người yêu dấu hỡi. Chẳng phải do đổi thay. Cũng chẳng phải không còn.

Còn Lại Gì Trong Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Hồ Tuấn Anh; Hồ Quang Hiếu & Hồ Tuấn Anh (beat)

Giọt sương kia đã tan. Trôi theo tiếng mưa. Tựa như yêu thương xưa đã phai tàn. Mong manh quá nhanh. Nhìn theo nhưng chẳng thể với đến được. Rồi em vẫn đi ta vẫn chia ly. Dù anh đã ôm em mong giữ lấy. Bao ngày yêu thương.

Đừng Buông Tay Anh

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Hồ Tuấn Anh (remix)

Ca sĩ khác: Khánh Phương; Hồ Quang Hiếu; Hồ Quang Hiếu (remix); Hồ Quang Hiếu & QBOY

Có những ngày có những giây. Chìm đắm trong cơn đau này. Thấy nhói lòng vẫn cứ mong. Dù rằng anh không thể quên. Nỗi nhớ em đêm dài hơn. Phải chăng anh hi vọng. Ngày sẽ chóng qua. Anh không thêm buồn. Có những lúc.

Em Đã Quên Hết

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ & Huỳnh Bảo Thạch

Ca sĩ: Hồ Tuấn Anh

Đôi khi thấy nhớ em. Trong từng kỉ niệm buồn mong manh. Đôi khi anh muốn nắm tay. Đi trên phố thân quen ngày xưa. Chỉ mình anh bước thật nhanh. Cố quên từng yêu thương quạnh vắng. Dẫu thời gian không quay trở lại. Ngày.

Hạnh Phúc Không Có Em

Tác giả: Yên Lam

Ca sĩ: Hồ Tuấn Anh

Giấc mơ khép lại cho sớm mai trở về. Bình minh cũng đã đến rồi. Ngắm tia nắng hồng trong tim thấy như không. Nhớ về kỷ niệm đã qua. Thức dậy cùng bao nghĩ suy, những hôi ức ấy, nhưng rồi cũng không còn bên nhau, thế nên.

Hãy Đi Với Anh

Tác giả: Bảo Dũng

Ca sĩ: Hồ Tuấn Anh

Ca sĩ khác: Mai Quốc Việt

Hãy đi với anh, qua hết những con đường. Vượt qua giông tố, ta mãi không xa rời. Nắng mai xinh tươi, ta sẽ trao nụ cười. Lãng quên tháng ngày, nụ hôn nồng say. Nếu không là giấc mộng, nếu không là hy vọng. Thì cho anh nhẹ.

Không Ai Yêu Em Hơn Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Hồ Tuấn Anh; Hồ Tuấn Anh (beat)

Có một người luôn yêu em. Hơn cả chính bản thân mình. Có một người luôn cần em. Để sớt chia những vui buồn. Anh biết lặng thinh là quá khó với anh. Nhưng vì yêu em nên anh phải âm thầm. Dõi theo từng bước chân của em.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Tuấn Anh