Monday

Tác giả: Trung Trần, & HwangMike

Ca sĩ: Trung Trần & HwangMike

Lại là 1 thứ 2 đầu tuần. Hôm nay có buổi họp anh phải cho áo vào quần. Hôm nay là thứ 2 đầu tuần. Làm bát phở thêm 1 o tròn trứng gà trần. Em đừng ghét nha vì thứ 2 là Mon đây. Trong khi anh yêu em tất 24/7. Nở 1.

Sao Soi Đường Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trung Trần

Ngàn vì sao soi đường đêm. Ở nơi ta thường đến. Chỉ riêng anh và em. Thầm thì bài hát chưa đặt tên. Tựa lời yêu chưa nhắc đến. Sợ chớp mắt lãng quên. Để lạc vì sao soi đường đêm. Ở nơi ta thường đến. Verse 1:. Có nhiều thứ.

Thích Quá Rồi Nà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tlinh & Trung Trần & Wxrdie & Nger & Pacman

Em nói đừng tin vào tình yêu à? Nhưng khi trông thấy em con tim anh loạn nhịp. Anh cho rằng lẽ nào mình siêu thật. Bởi vì em nói nhớ anh mỗi khi màn đêm buông xuống thành phố này, tan tầm cuối ngày. I'm on my way em đang.

Về Nhà Với Em

Tác giả: Mcee Blue & Trung Trần & Groovie Lã Thắng

Ca sĩ: Mcee Blue & Trung Trần & Groovie Lã Thắng

Alo anh ở đâu. Sao mãi vẫn chưa thấy? Chắc dính với công việc à? “Ừ anh chưa tan ca. Dẫu cầm theo món quà”. Lại với lấy cây bút. Sắc nét thêm đôi chút. Câu hát theo sâu hút. Đêm nay anh sẽ ở nhà. Để ngắm em khoe nụ cười âu.

When Its Time

Tác giả: KayC & Trung Trần & NST

Ca sĩ: KayC & Trung Trần & NST

1. Chắc giờ này. Em vô tư bên giấc mơ cho em ngủ say. Còn anh thì chắc giờ này. Loay hoay bên nỗi băn khoăn làm sao để gần em ngay. Mùa đông lạnh giá cũng đã trôi qua. Để lại những khoảnh khắc chỉ có đôi ta. Về nơi phía.

danh sách bài hát của ca sĩ Trung Trần