Cám Ơn Mùa Thu

Tác giả: Nhạc Eric Lê Phúc, thơ Quang Huỳnh

Ca sĩ: Võ Lê Vy

Phần lời ca sẽ được cập nhật sau. Nhạc: Eric Lê Phúc Thơ: Quang Huỳnh SINGER BY: VO LE VY

Chào Nhé, Đoạn Buồn Của Tôi

Tác giả: Nguyễn Duy Thanh

Ca sĩ: Võ Lê Vy

Biết là khó để gặp được nhau trong muôn vạn người. Biết là khó để tìm được ai ở nhân gian bao nụ cười. Mà ta vẫn có được một đóa xuân ngời. Được chạm chân ái khi vừa đôi mươi. Ngỡ là sẽ bên nhau đến trọn đời. Và ngỡ là sẽ.

Nắng Xuân Quê Mẹ

Tác giả: Nhạc & Lời: Eric Lê Phúc

Ca sĩ: Võ Lê Vy

NẮNG XUÂN QUÊ MẸ Nhạc & lời: Eric Lê Phúc Ca sỹ trình bày:VoLeVy

Nụ Trăng Tàn Phai

Tác giả: Thành Nghiệp

Ca sĩ: Võ Lê Vy

Ngày mai em sẽ về đâu khi mà ta không còn nhau? Hiu hắt nỗi đau đêm dài. Lời ca vô nghĩa rồi ư, trong màn mưa đang dần thưa. Vây lấy con tim vơi đầy. Và em không biết vì đâu trong nụ trăng đang tàn phai. Có ai bên anh cùng.

Trời Còn Mưa Mãi

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Võ Lê Vy

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Chung Tử Lưu; Hoàng Bách; Thanh Trúc; Thái Châu; Thúy Vi; Lâm Thúy Vân; Nguyễn Hồng Ân; Ngọc Lan; Phieubong55

Trời còn mưa mãi cho nhớ thương dâng đầy vơi. Cuộc tình mình ngày qua. Ngỡ tan như bọt mưa. Nào ngờ đâu ta vẫn mang. Những vấn vương bâng khuâng ngày tháng. Hỡi những cánh chim về đâu. Cho ta nhắn tới ai nỗi niềm.

Yêu Anh Lần Đầu

Tác giả: Nam Lộc

Ca sĩ: Võ Lê Vy

Mùa hè thần tiên ấy đã qua bằng những tiếng cười. Nở trên môi người rất tươi. Và mùa hè năm ấy đã cho nàng biết yêu đời. Và biết yêu ai lần đầu. Ôi tình yêu là những phút giây nhiệm mầu. Là những vấn vương, là nhớ thương.

danh sách bài hát của ca sĩ Võ Lê Vy