213

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Hứa Kim Tuyền

(Verse). Em ơi anh thích em. Muốn đi cùng em về nơi rất xa. Nơi chỉ có đôi ta cầm tay và ôm. Nơi chỉ có đôi ta khiêu vũ và hôn. Em ơi anh rất yêu. Rất yêu màu mắt, mùi hương tóc e. Yêu cái cách em ôm chặt anh từ.

Anh Sẽ Đến Cùng Cơn Mưa

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Hứa Kim Tuyền

Chắc em còn buồn lắm, từ ngày tôi đi người chẳng nói năng câu gì. Đôi bài ca gửi đến cuộc đời cũng không bằng đôi lời em nói ra. Chắc em còn đau lắm, gục đầu trên vai rồi nước mắt rơi đôi dòng. Và nước mắt cứ thế lang thang.

Chúng Ta Chỉ Là Đã Từng

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Hứa Kim Tuyền

(Verse 1). Cũng đã vài năm mất rồi. Từ ngày ta cách xa. Anh bây giờ cũng khác rồi. Không còn như lúc xưa. Học được cách yêu mình hơn. Và để trái tim mình lớn. Còn em thế nào? Em trông gầy hơn trước nhiều. Môi cười cũng.

Một Ngàn Nỗi Đau

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Văn Mai Hương & Hứa Kim Tuyền

Anh, những lúc say em hay thường nghĩ... Nếu ngày xưa ấy, em đến sớm hơn thì sao? Chắc có lẽ ta đang vui với nhau. Chắc có lẽ ta đang xây với nhau. Một tình yêu, một giấc mơ. Anh, đã mấy tháng trôi qua khi ta cách xa. Đôi.

Một Ngày Tôi Quên Hết

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Cẩm Vân & Hứa Kim Tuyền & CeCe Trương

Không gian đêm thật yên ắng nhường nào. Ngân nga giai điệu hay lòng vui làm sao. Có lẽ tôi đã quên mất tựa bài. Chỉ thấy *** thuộc khi lời ca vang mãi. Kí ức thêu thành mây cuốn về trời. Có lẽ do là tôi chẳng vừa tay.

Nếu Anh Là Em

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Tóc Tiên & Hứa Kim Tuyền

Hình như em say rồi. Đầu em hơi lâng lâng rồi. Nên em cứ ngồi ngẩn ngơ hát một bài ca rất đau lòng... Hình như đêm khuya rồi. À mà không sắp sáng rồi. Cô bartender khẽ lướt tay lên mặt phím dương cầm. Nếu, nếu anh là.

Người Gieo Mầm Xanh

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Hoàng Dũng & Hứa Kim Tuyền

Ai thuở bé cũng đã từng ước. Ước sau này mình lớn. Sẽ trông ra làm sao, sống thế nào. Tôi ngày xưa cũng đã từng ước. Ước sau này mình lớn. Sẽ đi muôn nơi, khắp phương trời. Rồi cuộc đời đã đưa tôi.

Sài Gòn Đau Lòng Quá

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Hứa Kim Tuyền & Hoàng Duyên

Cầm tấm vé trên tay. Em bay đến nơi xa. Sài Gòn đau lòng quá. Toàn kỷ niệm chúng ta. Phải đi xa đến đâu? Thời gian quên mất bao lâu? Để trái tim em bình yên như ngày đầu tiên... Mình đã từng hứa. Bên nhau hết tháng năm.

danh sách bài hát của ca sĩ Hứa Kim Tuyền