Ký Ức Lời Thầy

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Vũ Quốc Việt

Lời thầy năm xưa vẫn luôn khắc ghi trong lòng. Thời tuổi thơ ấm êm bên trang sách hồng. Lời thầy chìu mến thiết tha lằng sâu bao điều. Thầy luôn ước mong sớm mai bao người lớn khôn. Lời thầy luôn nhắc nếu ta sống.

Không Thể Quên

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Vũ Quốc Việt

Có nỗi nhớ không thể quên. Nghe trong mơ như vẫn còn. Chút tí tách mưa buồn như nhịp tim mình. Từ trong cõi riêng lòng ai nghe thấy ưu tư. Thắp chút nắng mai bừng lên. Mong yêu thương quay bước về. Tình người ấm áp, vẫn.

Hứa Và Nói Đi Em

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Như Loan; Vân Quang Long

Người tình ra đi như bão giông. Em mang theo trái tim. Chẳng biết ai còn đây. Để lòng em nghe bao xót xa. Khi đôi ta mất nhau. Không ai nói câu chia ly. Nụ cười nay sao chua xót. Mỗi khi nhớ em với kỷ niệm ngày xưa. Ngọt.

Hoài Niệm

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Lê Uyên Nhy; Vũ Nhật Thành; Lê Uyển Nhi

Xin mãi như giọt nắng thắp trên áng mây yêu người. Mong bão giông đừng đến đưa mây ngàn về nơi lãng quên. Xin đêm không vội đến để cho trái tim yêu hy vọng thêm chút thời gian. Xin mãi như ngọn gió lãng quên phố xưa em.

Hoài Công

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Tâm Đoan; Cẩm Ly; Chưa Biết

Người con gái bước qua cầu trong chiều, thầm trong gió tiếng ai hò buồn thiu. Bên kia sông đông vui reo hò người người đưa đón. Bên đây sông mưa rơi tiu đìu cho đời ai. Lời con sáo cất lên từ sau hè. Rằng ai đã sắt son.

Hoa Và Nước Mắt

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang

Em ra đi, chiều nay buồn giăng tái tê. Trong cơn đau thầm gọi tên em mãi thôi. Bao yêu thương vụt bay theo tháng năm. Trong hút sâu đong đầy nỗi nhớ. Tìm đâu thấy dấu chân ngày ấy. Phố thân quen cùng bước bên nhau. Lời anh.

Hãy Nói Một Lời

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Ngày em đi mưa rơi giăng kín khung trời. Đường khuya mờ theo niềm đau vương nỗi nhớ. Rồi hôm kia em vui như nắng xuân ngời. Hồn nhiên cười vui, mộng mơ, trên lối về. Mà bỗng chốc ấm áp sao chợt nhiên ưu hoài. Tình vỡ,

Hãy Hát Lên

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Giấc Mơ Lạ Band; Ngọc Linh; Đàm Vĩnh Hưng; Anh Thúy; Nhóm Nhịp Điệu; Nhóm TechNo

Gió vẫn còn gọi mùa thu đến khắp trời. Nắng vẫn còn gọi mùa xuân đến với đời. Này anh ơi xin người chớ lo âu vì cuộc đời còn bao nắng ấm. Sóng vẫn còn gọi bờ cát trắng biển chiều. Nước vẫn còn một màu xanh biếc thuở.

Hãy Để Anh Cố Quên Em

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Weboys

Hãy nói em còn yêu anh dù không phải vậy. Để lòng anh còn nhẹ bước quay về. Hãy nói thêm lời yêu thương dẫu em. Không thật tâm để anh nghe một lần cuối thôi em à. Lần cuối chẳng níu chẳng kéo chẳng mong. Ngày mai cố quên.

Hãy Cho Nhau

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Mắt Ngọc; Vũ Quốc Việt

Nếu bạn thấy buồn, xin hãy chia sớt tâm tư. Nếu bạn lỗi lầm, chớ có hối tiếc ghim sâu trong lòng. Biết mình muốn gì, ta sẽ thấy không đơn côi. Biết mình vị trí nào, ta sẽ thấy luôn thăng hoa. Chớ có yếu đuối, chớ có tiếc.