Một Ngày Kia

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Vũ Quốc Việt

Một ngày kia dù nắng hay mưa. Một ngày kia người nhớ hay quên. Một ngày kia dù có xa xôi. Tôi vẫn chờ vẩn đợi người mãi. Từng cuộc vui người mãi thênh thang. Ngày buồn tênh đời đến cưu mang. Chiều mùa thu quạnh khẽ lang.

Một Lần và Mãi Mãi

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Ngồi một mình giữa đêm xuống. Nhớ giây phút xưa anh đến bên em. Một nụ hồng nở thơm ngát. Anh đã cho em biết đam mê. Rồi một ngày bỗng xa vắng. Bước chân anh ra đi cuối trời. Đoạn đường dài lắm giông tố... Em bước.

Một Lần Nữa Tôi Bị Lừa (Lại Một Lần Nữa Tôi Bị Lừa)

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Vũ Quốc Việt

Đã bao lần mình bị lầm người ta sống cứ lừa dối. Mà sao tôi không nhận ra đem lòng cứ tin. Đến hôm nay mới lầm to một người khác nữa lừa dối. Làm sao nay tôi dám tin vào tình yêu. Thấy sao lòng mình thật thà mà người.

Mi Ngoan Gót Ngà

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Đêm nay mênh mông trăng sao muôn nơi. Mang theo về đây những tiếng cười. Em như mây trắng thướt tha đẹp xinh. Lấp lánh dáng em yêu kiều ..wow..wow..wow.. Bỗng nghe lòng anh đắm say. Ngàn tinh tú muốn quay cuồng. Ô.

Mây Trắng (Tuổi Mây Trắng)

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Mây Trắng; Chưa Biết

Mây trắng sẽ mãi mãi như nụ hoa bên đời. Mây trắng sẽ hát mãi cho đời vui. Kìa một làn mây che nghiêng lối em sao hồn nhiên. Tuổi hồng của em trinh nguyên trắng trong ôi thần tiên. Tóc em nhẹ bay mà cứ ngỡ như là mây.

Mãi Không Quên

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Hồng Mơ; Nguyễn Phi Hùng; Vũ Quốc Việt

Phượng hồng còn rơi thắm tươi sân trường. Gợi lại cho ta nhớ thương ngày xưa. Kỉ niệm nào quên phút giây xa trường. Nghẹn ngào mặn môi nói không nên lời. Thầy cô dạy cho biết bao nhiêu điều. Hành trang để ta bước trên.

Mãi Cho Em Mùa Xuân (Mãi Cho Anh Mùa Xuân)

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huyền; Kim Tử Long; Tuấn Anh; Nguyễn Hồng Ân; Đan Trường; Thái Lan Viên; Dương Triệu Vũ

Rồi mùa xuân sẽ đến như em đã mong chờ. Thấp lên niềm vui đến mọi người. Và bình minh rạng rỡ, gởi lên bao ước mơ. Mắt em thôi thơm nồng đắm say. Rồi tình yêu như nắng hôn lên má em hồng. Biết bao lần em đã thầm mơ.

Lời Trái Tim Non

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Việt Quang

Ngày xưa tìm nhau nụ cười nào in dấu nét môi hôn hằn sâu. Rồi từng ngày em vẫn nâng niu lời yêu dấu. Dịu dàng cùng mây trắng đắm say..đắm say..đắm say... Đừng như hạt mưa chợt lạnh lùng rơi ướt tóc mai khi hoàn hôn.

Lời Hứa

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Anh yêu em yêu em bao ngày qua. Chẳng nghĩ suy hay trông mong điều gì. Tình tràn đầy lòng anh say đắm. Yêu chỉ em, chính em, riêng em. Nhưng hôm nay nghe sao ôi buồn quá. Khi biết em không như xưa, em dối lừa. Đừng vội.

Lại Một Lần

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sỹ thể hiện: Vân Quang Long

Lại một lần đợi chờ một người mãi không quay về. Lại một lần mặn nồng hẹn thề để ta hy vọng. Từ ngày tình còn đầy mình còn chung bước bên nhau. Biết bao ưu phiền ôi ngang trái. Lại một lần ngồi buồn một mình giữa bao.