Xin Hãy Tin Nhau

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh; Bằng Cường

Ngồi chờ hoài chẳng thấy anh đâu. Nước mắt em rơi buồn. Anh có biết em mong anh từng giây. Đừng buồn phiền hãy hiểu cho anh. Đừng giận anh nữa em. Em yêu ơi, vì cơn mưa anh lỡ hẹn. Này người tình đừng dối gian.

Xin Một Lần Cuối

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Một đêm cho nhau, có biết bao niềm vui. Xin một lần cuối để rồi mai đây người về bên ấy. Còn lại nơi đây nỗi nhớ có bao giờ nguôi. Tại sao yêu nhau cứ mãi làm khổ nhau. Được găp một chút rồi lại xa nhau người ơi. Có biết.

Xin Người Thứ Tha

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy; Duy Mạnh

Ngày qua ta đã đi xa thật xa, nhìn hạt mưa rơi rức thêm bao niềm nhớ. Ngày đầu tiên ta mới quen. Mình dìu nhau trên lối xưa, nụ hôn ta trao ấm nồng. Tình là chi sao khiến ta u buồn hoài. Tình gợi lên bao đắm say, rồi.

Yêu Để Làm Chi

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Khi anh nhìn em. Trời xanh trong mắt anh. Ru tâm hồn anh nói với em những lời yêu. Thiết tha trìu mến. Giấc mơ đã đến. Ngày hôm qua ta đã có nhau. Bao nhiêu ngày qua. Mình anh ôm nối đau. Lang.

Yêu Thương Giờ Là Quá Khứ

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên

Đêm nay em đã khóc rất nhiều, nhớ về những ngày rất êm đềm. Những giây phút đắm đuối bên nhau có biết bao yêu thương hạnh phúc. Khi xưa em đã ước mơ rằng sẽ cùng nhau đi hết con đường. Nhưng tình ta giờ đã vỡ tan,còn chi mơ.

12 Pages«<3456789101112
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Duy Mạnh