Mong Một Lần Tạ Lỗi Với Em

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Gạt nước mắt kìm nén cơn đau. Khi đã biết mình sẽ xa nhau. Người yêu hỡi ngày tháng qua mau. Nhưng ái ân con đâu. Em cất bước về chốn xa xôi. Nghe tiếng sóng gào thét đơn côi. Dù có giữ tình vẫn bay đi. Đâu biết rằng.

Mong Đời Thứ Lỗi (Bạn Và Tiền)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh; Châu Gia Kiệt

Khi thật nhiều tiền thì ai cũng muốn vây lấy. Kết nghĩa anh em, huynh đệ ngày tháng say sưa. Bao nhiêu câu khen bằng lời trót lưỡi đầu môi. Cho ta bay cao ngã đau nào ta có biết. Để rồi giờ này chẳng còn bóng dáng ai.

Mình Anh Với Kỉ Niệm

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Chỉ còn lại nơi đây mình anh vẫn mơ về em. Mơ về những phút giây. Hạnh phúc khi ta hiến dâng. Bao đắm say gửi trao. Giờ chỉ còn lại đây mình anh trái tim. Lạnh căm khi mùa đông đã về. Ở một nơi thật xa người yêu ơi em có.

Mãi Chỉ Là Người Tình

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Quách Thiên Vũ; Duy Mạnh

Một ngày đã trôi qua nhanh. Một ngày không trăng, không sao. Một ngày không có ánh sáng soi tâm hồn anh. Một ngày khi em xa anh. Một ngày ta chia tay nhau. Một ngày đã biết trước sẽ là như thế. Người tình ơi anh yêu.

Lời Sám Hối Của Kẻ Hoàn Lương (Kiếp Đạo Tặc)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Từng đêm tôi lặng lẽ đi khắp mọi nơi. Giành xem khu nhà kia trong đó có gì? Tôi nhẹ nhàng nhẹ nhàng treo vồ. Bê hết nhanh những thứ trong nhà. Rồi bước đi bước đi lặng nhanh vào bóng tối. Tội lỗi cao chồng chất tôi có.

Lời Sám Hối Của Kẻ Hấp Hối

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Người ơi ngày qua chất độc lôi kéo tôi. Nên tôi đã trót mang lầm lỗi. Từng đêm từng đêm tôi lạnh lẽo bước đi. Lang thang chẳng khác chi hồn ma. Đời tôi còn chi. chỉ còn da với xương. Chân tay run mỗi khi cầm thuốc. Và tôi đã.

Lời Ru Của Cha

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Hỡi con yêu của cha, hãy nhắm mắt ngủ ngoan. Mai còn dậy sớm đến trường. Hỡi con yêu của cha, hãy mơ cho hồn nhiên. Kẹo bánh, bong bóng bay vui không. Mai con lớn khôn thành đạt trong trí thức. Là điều cha luôn trông.

Lời Của Trái Tim

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Em anh mơ về em, eạng rỡ đôi mắt nhung tuyệt vời. Nắng lấp lánh đôi môi hồng. Làn gió mát nhẹ đùa mái tóc em. Em sao em đẹp thế. Nàng tiên trong trái tim của anh. Đã biết bao gã si tình. Thầm yêu em để rồi như anh.

LK Tình Yêu Còn Đâu

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Đàm Vĩnh Hưng

Một mùa thu qua có anh bên giấc mộng. Tình hồng chưa phai cớ sao anh lại xa. Từng chiếc lá nhẹ rơi đường phố vắng buồn tênh. Người ra đi khúc biệt ly rất buồn. Lời nào cho em phút giây ta ấm nồng. Tình hồng như mơ có em.

LK Hãy Về Đây Bên Em & Em Sẽ Đến Bên Anh

Tác giả: Vĩnh Tâm & Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Thúy Khanh

Một mùa thu tàn úa, lá vàng rơi khắp sân. Mình anh nơi đây cô đơn lặng lẽ. Từ khi em ra đi, từng hàng cây trước sân. Dường như cũng đã xác xơ đi nhiều. Rồi mùa thu đi qua, khi mùa đông đã về, chờ mong tin em nhưng sao.

12 Pages<12345678910>»