Hết Yêu Hãy Nói Với Nhau Một Lời

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Đừng nên gian dối , khi đã hết yêu thương rồi. Hãy nói với nhau một lời cho thôi đớn đau. Dù sao ta cũng , một thời đã sống với nhau. Mình đã có những tháng năm thật hạnh phúc luôn cần nhau. Đừng buồn em nhé , khi anh nói.

Hãy Về Đây Bên Anh (Hãy Về Đây Bên Em)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: The Men; La Sương Sương; Thu Phương; Duy Mạnh; Xuân Hiếu; Quang Lê; Minh Tuyết; Hiệp HK; Diễm Thu; Đan Trường; Bảo Nam; Quang Hà; Minh Hải

Một mùa thu tàn úa, lá vàng rơi khắp sân, mình anh nơi đây cô đơn lặng lẽ. Từ khi em ra đi, từng hàng cây trước sân. Dường như cũng đã xác xơ đi nhiều. Rồi mùa thu đi qua, khi mùa đông đã về, chờ mong tin em nhưng.

Hãy Quên

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Khang Hưng; Duy Mạnh

Em còn điều chi xin em nói đi, để mai đây sẽ không hối tiếc. Nay tình đôi ta đã không còn nữa, giờ đây đường ai nấy về. Yêu làm chi cho nhau thêm khổ đau, để đêm đêm lệ rơi ướt đẫm. Thôi cầu mong cho em sẽ hạnh.

Hãy Nhìn Lại Mình Đi

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Tuấn Hưng

Tình như cơn gió. Đến rồi đi rất nhanh. Khiến cho ta buồn. Đêm ngày mong nhớ. Tình ơi mới đến. Sao nhẹ nhàng đón đưa. Đến khi không còn. Lạnh lùng quá nhanh. Gặp nhau trên phố lạnh lùng người quay bước đi. Không.

Giọt Tình Cay Đắng

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang

Giờ cuộc tình chia hai ngã. Từng đêm xuống nước mắt âm thầm rơi. Khóc cho mối tình mang bao đắng cay. Vì giờ người đã đổi thay. Giọt mật tình sao cay đắng. Người mang đến đã khiến ta khổ đau. Nên biết trách ai, con tim.

Giọt Nước Mắt Vô Vọng

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Lặng nghe đêm đến. Lặng nghe từng cơn gió về. Dường như đâu đó. Còn vang lên tiếng thở than. Thời gian như thế. Lặng lẽ ru ta ngủ mê. Vào cõi hư vô chiều đến. Nên em mãi phụ phàng. Năm tháng qua chờ mong mõi.

Giọt Nước Mắt Cho Em

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Lưu Gia Bảo

Giọt nước mắt rơi mãi giữa đêm tối xa nỗi buồn. Không gian như lặng im, một vầng trăng khuyết hắt hiu trời xa. Còn nơi đây mình anh, dường như chưa nguôi đi những nỗi đau. Em đã mãi xa rồi, mà ngỡ đâu đây. Người ơi sao tha.

Giây Phút Chia Xa 2

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Thôi thì đành chia tay nhau. Tiễn người về nơi xứ xa. Hãy trao cho nhau lời cuối. Mưa lệ trào dâng ướt đẫm. Ôm chặt bờ vai thiết tha. Mà nghe con tim như đang lạnh giá. Thôi thì thời gian đã hết. Đành lòng nhìn em bước.

Giây Phút Chia Xa

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng; Quang Hà; Johnny Dũng; Chưa Biết; Lý Hải; Thanh Tuấn

Giờ chia tay nhau đã đến còi tàu thét vang trong màn đêm. Hãy hôn nhau đi, lần cuối. Giòng lệ tuôn rơi mặn đắng nghẹn ngào xiết đôi bàn tay. Lòng ta nghe sao lạnh giá... Đoàn tàu lăn bánh rời bến. Chầm chậm khuất xa.

Em Nhớ Anh Vô Cùng (Anh Nhớ Em Vô Cùng)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh; Hồ Quỳnh Hương; Minh Tuyết; Như Thủy; Lâm Triệu Minh

Anh đã đến và nói với em. Ngày mai anh phải đi. Ở nơi ấy anh sẽ tìm được hạnh phúc. Giọt nước mắt cố nén trong lòng. Đành chấp nhận như vậy thôi. Vì em chẳng thể mang được hạnh phúc đến với anh. Nguyện xin giữ mãi dĩ.