Tình Như Chiêm Bao

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh; Uyên Trang

Từng đêm ngắm sao trời nguyện thề cùng ngàn vì sao trên cao. Từng lời ngọt ngào mình cùng trao cho nhau. Một ngày dịu dàng mình cùng đi qua nhanh, để nơi đây sao còn những hoài mong. Đừng quên những câu thề lời mặn nồng.

Tình Em Là Đại Dương (Tình Anh Là Đại Dương)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh; Cầm; Quang Lê

Từng con sóng xô ngoài khơi. Từng cánh chim bay thấp thoáng. Bước đi trong tiếng sóng. Gợi cho ta về những kỷ niệm. Ngày xưa mỗi khi hoàng hôn. Mình lại cùng ra nơi đây quấn quít bên nhau. Cùng với sóng với gió ta đã.

Tình Em Đại Dương

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Từng con sóng xô ngoài khơi. Từng cánh chim bay thấp thoáng. Bước đi trong tiếng sóng. Gợi cho ta về những kỷ niệm. Ngày xưa mỗi khi hoàng hôn. Mình lại cùng ra nơi đây. Quấn quýt bên nhau. Cùng với sóng với gió. Ta đã.

Tình Đã Lãng Quên

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Uyên Trang

Tình ơi sao mau lãng quên. Mới hôm qua anh trao nụ hôn. Và cho em những giấc mơ. Chấp cánh bay cao tình chúng ta. Giờ đây anh đã lãng quên. Đã cất bước đi theo người ta. Nhìn theo anh trong xót xa. Giọt nước mắt khẽ rơi thôi.

Tình Đã Đổi Thay

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Trần Tâm

Đã biết khi yêu là khổ đau. Mà sao con tim vẫn dại khờ. Lòng người thay đổi. Cuộc đời nhiều gian dối. Mà ta đâu có biết được đâu. Hôm qua khi yêu thì vẫn tin. Rằng ta sẽ mãi yêu nhau hoài. Rồi ngày hôm nay, đi về ngày hôm.

Thôi Đành Quay Bước

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Trí Hải

Giọt nước mắt rơi khi người bước đi. Lặng lẽ khuất nơi cuối đường xa vắng. Tình đôi ta nay đâu còn vấn vương. Thôi đành quay bước. Còn đâu với những tháng ngày ấm êm. Còn đâu môi hôn thắm tình trao nhau. Giờ đây chỉ còn.

Thiên Đường Có Em (Cỏ Dại, Thiên Đường Có Anh)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải; Phan Đinh Tùng

Ngồi nơi quán khuya đêm buồn cô đơn mình anh. Lặng im ngóng trong anh chờ phone em từng giây. Mà sao chỉ thấy đêm dài lê thê nhạt nhòa bóng em. Sương rơi rớt trên đôi vai …ay …ay…. Chợt nghe tiếng phone run nhẹ trên.

Tâm Hồn Dối Gian

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Đi lang thang một mình trên con phố vắng hôm nào. Tìm lại chút hương ấm êm cuộc tình xưa. Nơi đây ta thường hò hẹn nhau dưới ánh trăng vàng. Ngọc lan ngát hương đắm say hồn nhau. Người đến đẹp như ánh trăng về đêm.

Ta Mang Ơn Em (Ta Mang Ơn Anh)

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Cuộc đời nhiều lần phong ba cuốn xô mình ta, người ơi ta mang biết bao lỗi lầm. Nhiều lần nhìn lại dĩ vãng ngày tháng trôi qua, giọt nước mắt ăn năn rơi tả tơi…. Cuộc đời nhiều lần phong ba khiến cho lòng ta. Còn.

Ta Đâu Có Say

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sỹ thể hiện: Duy Mạnh

Hãy đến bên ta đêm nay cạn chén rượu buồn. Xin uống say để lòng ta quên lãng đi. Hỡi dấu yêu người giờ đây đã bỏ ta đi. Để cho ta buồn ta uống mãi thôi. Thôi hãy nâng lên với ta một chén rượu nào. Tâm trí ta say những lòng.

12 Pages<12345678910>»