1 Dặm 1609,344 Mét (Một Dặm 1609,344 Mét)

Tác giả: Duy Đoàn

Ca sĩ: Duy Đoàn (Hoà Tấu Nhạc Không Lời - MUS); Duy Đoàn (Hoà Tấu Nhạc Không Lời - LMMS)

Ơi, ngàn trùng ơi !! Giang sơn ngàn kiếp cứ hiên ngang. Chông chênh đồi núi quá quan san. Nguyên quãng trời xưa vẫn hiên ngang. Nguyện non sông nay suốt vẻ vang. Nguyện mang thân khai phá quan san. Ngỡ đâu ngãng ý oai.

25 Phút

Tác giả: Jascha Richter (Đan Mạch) & Lời Việt : Duy Đoàn

Ca sĩ: Duy Đoàn (25 phút (Nhạc Đan Mạch; Tiếng hát Lời Việt Duy Đoàn))

Và lần sau khi, là lần để lại trong ký ức. Từ nơi cô ta và tôi muốn lấy lòng tôi cho cô. Lần tìm đi khắp chốn...ha hạ hà... Mà tìm đâu hổng thấy...hứm hưm... Nhủ rằng tôi yêu em, cho tôi vài lời xin lỗi em. Tôi không hề.

6 Giờ

Tác giả: Duy Đoàn

Ca sĩ: Duy Đoàn (Hoà Tấu Nhạc Không Lời)

Khi thì vô tâm. Gặp thời suy diễn viển vông. 6 giờ em mãi nhắc hoài. Khi thì vô tâm. Việc đà cứng nhắc mênh mông. 6 giờ em mãi nhắc hoài. Vô chừng chẳng nhớ em ơi. Sáng say ke, buổi chiều về. Nhớ mình nghề chi.

60 Năm Tuổi Đời

Tác giả: Lời : Duy Đoàn & Nhạc : Y Vân

Ca sĩ: Duy Đoàn (60 Năm Tuổi Đời (Lời Duy Đoàn; Nhạc Y Vân) Tiếng hát Duy Đoàn)

Em ơi đã bao nhiêu ? 60 năm tuổi rồi. 20 năm đầu, xanh tóc không bao lâu. 20 năm sau, buồn vui trong lòng người. 20 năm nữa biết còn không ? Ơi, thật thế !! Được sống vẫn là may. Ơi, thật hay !! Cười vui khi còn.

Ai Là Số Không

Tác giả: Duy Đoàn

Ca sĩ: Duy Đoàn (Hoà Tấu Nhạc Không Lời)

Khi ta không quen tên nhau. Khi ta không tên, chẳng biết nhau. Người ơi !! Ai là số không ? Khi thế gian không có lòng tin vào nhau. Khi không tên quen nhau. Khi không tên chẳng biết nhau. Vì đâu ? Thế nào ? Chẳng.

Anh Có 1 Câu Hỏi

Tác giả: Duy Đoàn

Ca sĩ: Duy Đoàn (Hoà Tấu Nhạc Không Lời)

Em ơi !! Anh có câu hỏi này.. muốn hỏi em :. Đến tận đến cuối đời, lúc đó, cuộc sống sẽ ra sao ? Sẽ đi về đâu hỡi em. Cho dù, em có được người chồng.. Sẽ không chịu hạnh phúc đang có.. là tâm tính. Cuộc sống sẽ ra.

Anh Em Hứa Rằng Sẽ Phấn Đấu

Tác giả: Duy Đoàn

Ca sĩ: Duy Đoàn (Hoà Tấu Nhạc Không Lời)

Hứa rằng anh em sẽ phấn đấu. Muốn anh em đừng u sầu. Vận chưa tới với công ty mình. Ngóng bao niềm tin !! Tương lai toả sáng. Bền bỉ hơn !! Bền chí hơn !! Đoàn kết hơn !! Tập thể hơn !! Không lui. Hứa anh em sẽ phấn.

Anh Em Trộm Nhìn Lấy Nhau

Tác giả: Duy Đoàn

Ca sĩ: Duy Đoàn (Hoà Tấu Nhạc Không Lời)

Trộm nhìn trên con phố đường dài. Gặp em phố quen thuộc. Ngày qua vẫn ngóng chờ. Chờ nhìn một cái. Để màn đêm xuống. Vội nhìn, ngày qua có bi ai ? Màn đêm cửa đã gài. Ngày đến tối ngóng chờ. Chờ nhìn một cái. Để màn.

Anh Là Gái Phải Không

Tác giả: Duy Đoàn

Ca sĩ: Duy Đoàn (Hoà Tấu Nhạc Không Lời)

Nếu anh là trai hay gái ? Có biết đâu !! Nếu anh là trai bên em. Nếu anh là trai hay gái ? Đến bên em. Ở khung trời nao ước mơ. Cùng ước mơ. Nếu anh là con gái ? Nếu anh là con trai ? Ở khung trời mơ ước. Anh mơ về.

Anh Lo Không Được Nên Chia Tay

Tác giả: Duy Đoàn

Ca sĩ: Duy Đoàn (Hoà Tấu Nhạc Không Lời); Duy Đoàn (Hoà Tấu Nhạc Không Lời - MUSES3)

Ngày đêm, cuộc sống chưa yên. Nỗi đau bình yên ...hựm hứm hưm... Yên bình cuộc sống xung quanh đây. Yên bình cuộc sống xung quanh đây. Anh đợi ngày đêm. Yên bình sẽ đến. Em đâu hay. Đừng có khóc nữa. Hỡi em !! Khi.

19 Pages12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Duy Đoàn