Anh Yêu Em Vào Cõi Chết

Tác giả: Nguyễn Long & Phạm Duy;

Ca sĩ: Trần Phúc

1. Ai cũng biết, ai cũng biết yêu nhau là tuyệt vời. Và tình yêu, và tình yêu không đến với riêng ai. Anh yêu em dường như mới biết yêu người. Mà sao thấy đã yêu em từ muôn kiếp. Anh đã thấy anh đã thấy yêu em là được.

Đàn Bà

Tác giả: Song Ngọc

Ca sĩ: Trần Phúc

Ca sĩ khác: Khánh Đơn (remix); Hồ Quang Hiếu; Thái Châu; Huỳnh Phi Tiễn; Chế Linh; Chung Tử Lưu; Jonny Dũng; Elvis Phương; Ngọc Sơn; Vũ Linh; Đàm Công Ninh; Nguyễn Hưng; Don Hồ; Duy Quang; Mai Quốc huy; Nguyễn Phương; Xuân Phú; Bạch Công Khanh; Lê Lương Dương; Huỳnh Tùng

Đã từ lâu tôi vẫn thường trong bóng đêm. Mang nỗi buồn không biết tên. Tôi đã thầm thề mây hẹn gió. Tôi muốn lánh xa chuyện đời. Tôi muốn quên đi loài người. Tôi ước mơ trong cuộc đời không có đàn bà. Bỗng một hôm.

Liên Khúc: Thương Nhau Ngày Mưa; Tình Khúc Chiều Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ngọc Lan & Trần Phúc

Ca sĩ khác: Duy Quang & Ngọc Lan

Khi mặt trời vắng bóng. Khi lời nguyền khuất lấp. Nghe lạc loài kiếp sống sao mỏi mong. Như giọt buồn nước mắt. Mưa ngại ngùng héo hắt. Thương người về buốt giá trên đường xa. Mưa từng ngày.

Tạ Tình

Tác giả: Hoàng Thi Thơ

Ca sĩ: Carol Kim & Trần Phúc

Ca sĩ khác: Trần Thái Hòa & Ngọc Anh; Quang Dũng; Bảo Yến; Y Phương; Như Mai; Duy Quang; Mỹ Huyền; Trường Hải; Elvis Phương; Thảo Ly (trước 75); Giao Linh (trước 75); Hoạ Mi; Hằng Nga; Phương Thảo; Phương Hồng Quế; Thy Vân; Chung Tử Lưu; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Thanh Thúy; Vô Thường; Thanh Lan; Manh Quỳnh (Nhạc Trữ Tình); Dương Triệu Vũ

Từ kiếp nào ta ngỡ bơ vơ. Người ân tình sao nỡ xa ta. Từ kiếp nào tình nỡ tình sầu. Và lòng thì ngỡ lòng buồn. Lòng ngỡ lòng buồn vì lòng tìm mãi tình hồng. Tìm mãi tình hồng mà tình thì mãi mịt mùng. Ai đi tìm ai suốt.

danh sách bài hát của ca sĩ Trần Phúc