Ngỡ Ngàng

Tác giả: Hoàng Trọng

Ca sĩ: Trần Cao

Ca sĩ khác: Tuấn Vũ; Xuân Thu; Anh Khoa; Tuấn Đạt; Duy Quang; Trường Thanh; Nhật Trường (trước 75); Khánh Ly

Lòng muốn trao bằng tiếng nói. Bằng lá thư màu giấy mới. Bằng muôn cánh hoa tươi. Bằng môi hé duyên cười. Bằng đôi mắt lả lơi. Ngàn khúc ca tìm nhớ mãi. Từng ý thơ hòa luyến ái. Chờ trao đến bên ai. Cùng xây giấc mơ.

Ngỡ Ngàng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trần Cao

Ca sĩ khác: Bích Phượng; Mộng Thi; Tuấn Ngọc; Tu Rau; Hoàng Nguyên

Người đi rồi ta nào có hay. Câu biệt ly một đời không ai ngờ. Lời mặn đắng và nụ cười mặn đắng. Trên môi khô còn vương dấu ái ân. Người đi rồi ta còn mải mê. Ôm niềm đau đường đời quên lối về. Tình đen trắng hay lòng.

Ngồi Lại Trên Đồi

Tác giả: Lê Uyên Phương

Ca sĩ: Trần Cao

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Lê Uyên & Phương; Trần Thái Hòa

Ta đâu ngờ tình xưa vẫn còn như ngày ấy. Khi xa người sao đành quên. Như chim trời tìm đất mới. Tan bao nhiêu nên thơ cũng trong tay cầm. Theo sông xanh trôi đi không tiếc thương gì nhau. Như chim bay anh ơi cuối chân.

Người Em Nhỏ

Tác giả: Nguyễn Hiền

Ca sĩ: Trần Cao

Ca sĩ khác: Mai Hương

Tôi có người em nhỏ. Xanh xanh đôi hàng mi. Môi hồng vừa đương độ. Chưa biết sầu biệt ly. Ngày tôi đi vàng nắng. Nghiêng nghiêng một hàng cau. Mai ta nhìn mây trắng. Gửi lời về thương nhau. Chiều nay buồn viễn xứ.

Người Em Sầu Mộng (Người Anh Sầu Mộng)

Tác giả: Nhạc Y Vân, thơ Lưu Trọng Lư

Ca sĩ: Trần Cao

Ca sĩ khác: Sĩ Phú (beat); Bằng Kiều; Việt Dzũng; Hương Lan; Nhật Trường; Bích Phượng; Hoàng Oanh (trước 75); Giao Linh (trước 75); Vũ Khanh; Mộng Thi; Hồng Nhung; Lê Dung; Ý Lan; Lệ Thanh

Em là gái trong song cửa. Anh là mây bốn phương trời. Anh theo cánh gió chơi vơi. Em vẫn nằm trong nhung lụa. Em chỉ là em gái thôi. Người em sầu mộng muôn đời. Tình như tuyết giăng đầu núi. Vằng vặcmuôn thu nét.

Người Hát Tình Ca

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Trần Cao

Đời như mơ và tình đẹp như thơ. Người chớ có thờ ơ. Xin một lần cho nhau thật gần. Hãy nâng niu những khoảnh khắc bên nhau. Người đã đến rồi người sẽ đi. Niềm nhớ mãi ở lại đây. Câu chuyện đời rồi cũng lãng quên. Chỉ có.

Người Tình Già Trên Đầu Non (Rong Ca 1)

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Trần Cao

Ca sĩ khác: Duy Quang

Người tình già trên đầu non. Tuyết đã tan trên vai mỏi mòn. Giữa đám mây xanh xao chập chờn. Nhìn mặt trời thoi thóp hoàng hôn. Người tình già trên đỉnh khơi. Muốn lãng quên trăm năm một đời. Nhưng dưới thế gian mông mênh.

Người Tình Trăm Năm

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Trần Cao

Ca sĩ khác: Đức Huy (beat); Don Hồ; Vũ Khanh; Trung Chỉnh; Duy Quang; Lam Trường; Elvis Phương; Bảo Hân & Phi Phi & Jenny Loan; Đàm Vĩnh Hưng (New Version, remix); Lâm Thuý Vân; Ngọc Anh; Lưu Hồng; Hương Thơ; Nhật Hạ; Hoạ Mi; Ái Vân; Ý Lan; Rodrigo Rodriguez; Đàm Vĩnh Hưng; Lý Hải; Lâm Nhật Tiến; Thủy Tiên; Ngọc Lan; Tú Quyên; Bảo Hân; Tuấn Anh; Vũ Hà; Tuấn Hưng; Nhiều Nghệ Sĩ; Nhạc Hòa Tấu; Đức Huy; Hợp Ca Nữ (Thúy Nga); Thichduthu; Hòa Mi; Hoàng Mỹ An; Phương Thanh; Lâm Nhật Tiến & Lâm Bảo Tường

Đến một ngày một ngày nào đó. Em xa anh một ngày nào đó. Anh nhớ có một lần một lần mình nói. Ta yêu nhau có vầng trăng làm chứng. Bầu trời nhiêu sao sáng đêm nay. Nhiều như những gì mình muốn có. Một lần đã trọn.

Người Yêu Tôi Khóc (Khi Người Yêu Tôi Khóc)

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Trần Cao

Ca sĩ khác: Bằng Kiều & Trần Thu Hà; Tuấn Vũ & Như Mai; Kim Anh; Duy Quang & Ngọc Lan; Sĩ Phú; Thanh Hà; Tuấn Vũ; Vũ Khanh & Như Mai; Cẩm Ly & Cảnh Hàn; Ngọc Minh; Huy Khanh; Thái Châu; Xuân Phú; Hùng Cường; Quang Hà; Jimmy Joseph; Thanh Phong & Thanh Thanh; Khánh Ly (trước 75); Lam Trường (beat); Vợ Ghét Vì Mê Nhạc; Đức Tuấn; Lam Trường; Thụy Vũ; Tứ Ca Nhật Trường; Người Hát Rong; Nguyên Khang & Ngọc Hạ; Thiên Tôn; Nathan Lee; Elvis Phương & Khánh Ly; Vũ Khanh; Cao Nguyen (William); Ba Chéo - XAIR 12 - M70

Khi người yêu tôi khóc trời cũng giăng sầu. Cho từng cơn mưa lũ xoáy trong tâm hồn. Khi người yêu tôi khóc thành phố buồn thiu. Em ơi tôi níu một lần yêu ái trên cung ngà hắt hiu. Mây từ đâu mây đến mờ dấu chân trời. Em.

Nha Trang Ngày Về

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Trần Cao

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Diễm Liên; Ngọc Anh; Đức Tuấn; Julie; Johnny Dũng; Ngọc Lan; Elvis Phương; Thanh Lan; Ngọc Long (trước 75); Dương Triệu Vũ; Kim Anh; Tấn Minh; Khánh Du; Newbie_y2k; Nguyễn Hồng Ân; Tuấn Ngọc; Như Mai; Xây Dựng Nông Thôn; Phương Trâm; NguoiDepDiamond; Thiên Kim; Bằng Kiều; Khánh Ly; Khánh Hà; Ý Lan; Đàm Vĩnh Hưng

Nha Trang ngày về, mình tôi trên bãi khuya. Tôi đi vào thương nhớ, tôi đi tìm cơn gió. Tôi xây lại mộng mơ năm nào. Bờ biển sâu, hai đứa tôi gần nhau. Đêm xưa biển này, người yêu trong cánh tay. Đêm nay còn cát.

danh sách bài hát của ca sĩ Trần Cao