Dòng Máu Lạc Hồng

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: GoBi Vũ; Đan Trường

Dòng máu Lạc Hồng, bốn nghìn năm. Dòng máu đỏ tươi chảy trong tim mình. Nòi giống Lạc Hồng, giống rồng tiên nguyện ôm bao đời đất mẹ. Nhịp trống hào hùng, mãi còn vang, bao lớp người đi ra nơi biên thùy. Hình bóng mẹ.

Dòng Sông Thời Gian

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Vượt đường dài. Về chốn cũ ân tình vẫn còn thuở nào. Bóng người giờ mờ khuất nơi chân trời. Mình một mình. Nguôi ngoai thầm nhớ về một người. Nhìn theo cơn gió mãi trôi. Điệp khúc:. Hình bóng xưa. Từng đêm về trong.

Dòng Sông Tình Yêu

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Hoàng Đức; Anh Quân; Nguyên Vũ

Mình anh ngồi đây bên dòng sông êm đềm nghe tình trôi nhìn lên trời cao kìa bao vì sao muôn màu anh thầm mong. Mong một ngày mai nắng lên mong một tình yêu thần tiên hát mãi khúc nhạc tình dấu yêu. Hạt mưa nhẹ rơi vào.

Đốt Chút Lá Khô

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều; Tuấn Hưng

Chớ khóc nhé khi tình bay xa. Đừng vội quên bao nhiêu ân tình. Ném chiếc lá buồn vào thinh không. Ngồi lặng yên, nghe mưa. Xóa dấu vết người về đêm qua. Tình còn đâu cho tim âu sầu. Gửi chút gió về miền hư vô. Chợt.

Đừng Rời Xa Em (Đừng Rời Xa Anh)

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương

Ngồi một mình đêm nay nhớ anh ! Ngồi một mình ngắm lá vàng rơi.. bên thềm. Ngày tháng ấy, đã xa rồi. Chờ ngóng người đến với tôi hm...hmm. Giờ chỉ còn.. em đêm nay với trăng. Nhìn cuộc tình.. đã hết lòng sao hiu.

Đừng Vội Lìa Xa Nhau

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Nhóm 1088

Giờ em nơi đâu, thời gian trôi rêu phong từng con đường. Mình anh nơi đây tìm vòng tay yêu thương đã xa. Biền biệt mây trôi, rồi mùa đông xa xăm về nơi nào. Khóc trong đêm thâu nhìn làn mây trôi theo giấc mơ. Người.

Em Chờ Anh

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm; Đàm Vĩnh Hưng

Hoàng hôn như buông về trên con phố dài. Chợt nghe cô đơn về trong đêm nhớ ai. Chợt vây quanh em là bao tiếng nói cười. Tình chưa kịp đầy mà mắt vội cay. Bỗng thấy tiếc nuối những ngày mình bên nhau. Và hạnh phúc đó phút.

Em Đã Bao Lần

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Đã bao lần em nói yêu tôi. Đã bao lần tôi ngây thơ tin vào điều đó. Đã bao lần em hứa sẽ đưa tôi. Vào tình yêu chỉ còn hai đứa. Tôi ngây thơ suốt đêm nằm mộng. Mơ về một tình yêu. Đến bây giờ tôi mới hiểu ra em. Đến bây.

Em Đã Ra Đi

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Trần Tâm

Em đã đi và quên hết chuyện tình ngày xưa. Em đã đi và quên hết những tháng năm đợi chờ. Không có em đời anh mãi mãi là mùa đông. Không có em con đường vắng giữa đêm si thật buồn. Giờ chia tay đến, đừng buồn, đừng khóc.

Em Lại Về

Tác giả: Lê Quang

Ca sỹ thể hiện: Thiệu Kỳ Anh; Hồng Ngọc

Em lại về dù tình yêu đã mất. Em lại về dù biết nước mắt. Không làm vơi đi nỗi đau. Tình yêu đó đã chết một chiều mưa năm xưa. Em lại về để vết thương không còn đau nữa. Xin một lần ngồi bên nhau như trước. Trong cuộc.

16 Pages<123456789>»
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lê Quang