Còn Có Nhau

Tác giả: Nguyễn Đức Trung

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Tâm

Thời gian trôi, tháng ngày qua dần, người cùng ta bao nỗi lo. Vẫn biết thế nên cần có nhau, trong con tim, trong tình người. Một ngày kia nào ai có hay, chợt đôi khi nghe khổ đau, hãy nhớ ta luôn ở bên người, ta có nhau.

Có Tiếc Nhớ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Nguyễn Đức Trung]

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Còn luyến tiếc mà chi. Giọt mưa rơi rơi qua bước chân lang thang lối xưa. Ta nhớ em nỗi đam mê trong đời khó phai. Ta đã yêu, đã trao cho em một con tim yêu nồng nàn mê say. Thôi em, chuyện hôm qua theo mây theo gió trôi.

Có Khi Nào

Tác giả: Nguyễn Đức Trung

Ca sỹ thể hiện: Minh Quân; Vân Trường; Hoàng Dũng; Xuân Phú; Thanh Lam; Phương Thanh; Minh Tuyết; Mỹ Lệ

Còn nhớ không anh, lần đầu gặp nhau. Là trái tim em, đã thuộc về anh. Và biết bao nhiêu ân tình, anh ơi có nhớ. Em vẫn yêu anh vẫn chờ đợi anh. Khi đã yêu nhau, em nào hối tiếc. Tình yêu vẫn thế, đắm say ngọt ngào lẫn.

Bình Yên Ở Lại

Tác giả: Nguyễn Đức Trung

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Chớ giận hờn,và chớ vô tình…. Để lòng càng buồn hơn,nhớ thương bao giây phút nồng nàn. Đừng mau lãng wên ,và đừng quay bước đi…. Cho ta thêm đau xót ngồi lặng lẽ quanh những kỷ niệm. Chớ giận hờn,và chớ vô tình…. Để.

Biển Trắng

Tác giả: Nguyễn Đức Trung

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Lệ; Việt Quang

Biển chiều lồng lộng, hoàng hôn chợt xuống rơi rơi trên phím đàn. Để nghe miên man, rì rào sóng vỗ, hát đôi câu tình ca. Nghe sao bâng khuâng, tiếng hát yêu thương, gửi ai theo gió biển. Vì sao lấp lánh, đùa trong.

4 Pages<1234