Bạch Đằng Giang

Tác giả: Nguyễn Đạt

Verse 1 : Chiếu mờ trong sương khói, chập trùng sau núi đồi. Từng đoàn quân hiên ngang cất bước. Theo gót chân nhau đến sa trường. Mặt trời soi bóng nước, vầng trăng treo ánh gươm. Ôi bao nhiêu những hy sinh cho hôm nay.

Biển Tình Yêu (Ocean Of Love)

Tác giả: Nguyễn Đạt

Ca sỹ thể hiện: Michael Learns To Rock

Trôi miên man trong ngàn nỗi nhớ. Như sóng như gió như biển khát khao. Trong đêm đen hay dưới ánh nắng sóng vẫn xô bờ thét gào. Con tim ta nhớ ai như biển nhớ cánh chim ngang trời. Trong cơn mê thấy ta là ngọn sóng rú.

Mãi Mãi Sẽ Ở Bên Nhau

Tác giả: Nguyễn Đạt

Trong mắt nhìn,chợt thấy nỗi đau âm thầm. Nghe tiếng cười mà sao vẫn cô đơn hoài. Chìm trong lãng quên,ôi băng giá chất trong trái tim. Nếu xa nhau rồi xin hãy đừng quên nhé em ơi,nguòi yêu! Như cát vàng ,dịu êm đỡ gót.

Người Cô Đơn (Lonely Man)

Tác giả: Nguyễn Đạt

Ca sỹ thể hiện: Siu Black; Da Vàng; Khắc Việt

Trong mắt nhìn, chợt thấy nỗi đau âm thầm. Nghe tiếng cười mà sao vẫn cô đơn hoài. Chìm trong lãng quên, ôi băng giá chất trong trái tim. Nếu xa nhau rồi xin hãy đừng quên nhé em ơi, nguòi yêu! Như cát vàng, dịu êm đỡ.

Tấm Gương Kỳ Diệu

Tác giả: Nguyễn Đạt

Ca sỹ thể hiện: Phạm Anh Khoa

Chiều buông xuống, cuộc đời trôi êm lặng lẽ như dòng sông buồn. Ngày qua đi, ngày qua đi vụt mất không còn quay lại. Bạn hãy sống sao cho mình tìm thấy tình yêu con người. Và xin cho tấm gương này nhìn được trong trái tim.

Tình Vô Tận

Tác giả: Nguyễn Đạt

Ca sỹ thể hiện: Yến Khoa; Siu Black; Khánh Du

Thời gian trôi dần trôi, thời gian đi rất nhanh. Đến khi tóc bạc, đến khi da mồi. Tình yêu ơi tình yêu, tình yêu qua tháng năm. Đến khi nào tóc tôi và em. Trắng như màu áo em ngày đó. Mối tình chúng mình sẽ còn rất.

Vòng Tay Bạn Bè (Circle Of Friends)

Tác giả: Nguyễn Đạt

Ca sỹ thể hiện: Bức Tường

Gió hỡi gió, gió bay về đâu hỡi gió? Mây trôi theo lang thang về bốn phương biết gặp nhau ngày nào. Có nhớ đến những lúc cứ đi tìm nhau khắp nơi. Ôi bao nhiêu băn khoăn và ước mong sao ngày mai có nhau. Ngày mai sẽ đẹp,

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Đạt