Phố Xưa

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung

Chiều nay tôi lang thang. Trên phố vắng nghe âm thầm. Buồn dâng trong tâm tư. Như thương nhớ một thời đã qua... Nghe bâng khuâng những chiều vàng lạnh lùng. Đếm lá úa trên đường sao nhớ thương. Chiều nay. Chân bơ.

Ôi Tình Buồn

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung

Tình buồn chợt dâng trong mắt em chỉ một tối đen. Tình buồn giờ đây chỉ có em ôi tình lẻ loi. Tình sầu giờ đây ta với ta muôn loài rất xa. Anh ở nơi chốn nao. Giờ chỉ có mình em thôi. Tình sầu giờ đây em mất anh hỏi.

Nhớ Người

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Trần Thu Hà; Quang Dũng

Nhớ người, tiếng gió thổi qua (cho) lòng .. Nhớ mùi hương, ôi buồn đến thế. Nhớ người, thấy bóng ai trên đường chiều. Ngỡ là em, ôi tim nhói đau. Nhớ người, trong nắng lung linh giọt buồn. Nhớ nụ cười ai, ôi hiền đến.

Nhớ Gì Không Em (Nhớ Gì Không Anh)

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy

Một ngày mùa đông sang lạnh buốt muôn cỏ cây. Một ngày đợi em hình bóng em giờ đâu. Gió mưa sao lạnh lùng, phố xưa sao hững hờ. Biết chăng nơi này, ta lặng chết theo ngày tàn phai. Tình nồng gủi em nhờ gió mây đưa.

Người Phụ Tình Tôi

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Gia Huy

Nguời phụ tình tôi, bước theo một hình bóng mới. Để cuộc tình thơ chết khi ngày tôi xa người. Chiều đông buốt giá, con đường nào về xa quá. Còn chút cỏ hoa cũng theo tình cũ phai tàn. Người phụ tình tôi, đêm về còn hồng.

Người Đi

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lam

Người đi mưa bay buồn theo dáng người. Người đi khuất bóng ai còn ngất ngây. Người đi trong tôi từng chiều mây chết. Tôi nghe nhịp đời tan vỡ. Trong tôi chỉ còn tiếc nhớ. Người đi mưa bay lòng tôi rã rời. Người đi tôi.

Ngọn Lửa Tình Yêu

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Đoan Trang

Trong tim tôi tình yêu dâng cao. Trong tim tôi tình yêu đang trở về. Tôi hát nhẹ một bài ca mới. Tôi mong cho tình yêu mang tin yêu. Tôi mong cho tình yêu mãi tuyệt vời. Để lửa hồng sưởi ấm trái tim khô. Này em hãy.

Ngày Tháng Đó

Tác giả: Ngọc Loan

Lòng héo hắt sầu chơi vơi. Đời ta như đôi mắt buồn trông vợi năm tháng. Lòng vẫn nhớ ngày xa xưa. Buồn vui với bao tháng ngày âm thầm trong đáy tim. Tôi như chiếc lá bay, bay cao theo cánh chim. Mênh mông lặng lẽ hiu.

Ngày Nào Tôi Mất Em (Ngày Nào Tôi Mất Anh)

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung

Nnày nào tôi mất em, tôi mất cả lối về. ngày nào tôi mất em, con chim én thôi bay. dòng sông kia vẫn xanh, vẫn âm thầm nhớ người. ngày nào tôi mất em, tôi mất cả tiếng cười. Mất em rồi, tiếng ca lạc trong đời. cánh chim.

Nắng Úa Tình Tôi

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Hoàng Nguyên

Tình tôi như nắng úa trong chiều vàng heo hắt. Em xa rồi cung đàn tôi lạc lõng bơ vơ. Ngày tháng dài chỉ mình tôi đếm bước. Chiều về sau trên thung lũng hoa hồng. Tình tôi như nắng mới lên vội vàng tắt. Em xa rồi tôi.

5 Pages<12345>