Kỷ Niệm Ngày Xanh

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Đình Văn

Một chiều đi rong chơi trên con đường kỷ niệm. Nhìn hàng cây xanh lá, nhìn trời mây trắng bay. Tôi chợt ôm nuối tiếc ngày xưa đã qua nhanh. Nhìn hàng cây xanh lá khép mình đứng lặng yên. Làm lòng tôi xót xa, kỷ niệm.

Không Còn Lối Đi Về

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Không còn lối đi về. Đường chiều mùa thu, đường chiều lá rụng. Không còn những cơn mơ. Theo ta trên lối vàng lá thu về. Trong ta chỉ có sầu héo đôi vai. Trong ta chỉ có buồn nát con tim. Mùa thu đến. Lòng ta không.

Khi Ta Buồn Sầu

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Hoàng Nguyên

Khi ta buồn sầu. Từng giọt hạnh phúc ở tận chốn nao. Khi ta rơi lệ. Nhìn đâu cũng thấy trống vắng trong tim. Khi ta chán chường. Nhìn đâu cũng thấy chỉ còn quạnh hiu. Khi ta mỏi mệt. Chỉ còn cơn gió khiến ta thêm.

Khi Anh Xa Rồi (Khi Em Xa Rồi)

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lam

Khi anh quay mặt. Tâm hồn tôi bối rối. Khi anh quay mặt. Mặt trời cũng buồn hơn. Khi anh xa rồi. Hạt bụi nào trong mắt. Khi anh mịt mùng. Tôi chỉ còn cơn đau. Khi anh quay mặt. Nên hồn tôi héo úa. Khi anh quay.

Hoài Niệm Dấu Yêu

Tác giả: Nhạc Ngọc Loan, thơ Nguyễn Thị Thanh Cảnh

Cây lim trường cũ có vàng hơn xưa. Ta không về nữa hoài niệm nhạt phai. Ngày xưa hai đứa đi về chung đôi. Bây giờ mỗi đứa đi về mỗi nơi. Thuở ấy yêu nhau tình xanh như cỏ. Bây giờ lạc nhau tình bay theo gió. Tìm về kỷ niệm.

Hạnh Phúc Trở Về

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Tô Minh Thắng

Ngày tháng nào tôi nhìn tôi chơi vơi. Tôi nghe mùa đông đang trở về. Tôi nghe mùa đông lạnh giá (buốt) trái tim. Bóng dáng của em mang tôi trở về. Hạnh phúc nào sưởi ấm trái tim khô. Em đến ánh sáng tình yêu. Em đến.

Hạnh Phúc Bên Ta

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Dung; Lê Hiếu

Em ngày nao ta còn nhau. Hãy sống trong tình yêu. Hãy sống trong bình an để một ngày nào ta xa nhau. Mình không hối tiếc ! Em đời sống rất đẹp thay. Đời sống đang chờ ta , hãy sống nhịp đời vui. Để một ngày nào ta.

Giấc Mơ Dĩ Vãng

Tác giả: Ngọc Loan

Nhìn mãi những nụ hồng xưa đã phai. Tôi nghe kỷ niệm cay mắt ai. Nhìn mãi nhìn tận vào trong nỗi đau. Tôi nghe trong lòng nhiều chua xót. Dĩ vãng hiện về như giấc mơ. Nhìn mãi nhìn tận vào trong bóng đêm. Tôi nghe.

Em Tuyệt Vời (Anh Tuyệt Vời)

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Chiều nay vẫn con đường vắng. Tiếng lá rơi tâm hồn vắng. Lòng tôi nghe những bồi hồi. Mỗi khi tôi nhìn em. Người em xinh thật xinh. Mắt nai ôm dệt mộng thắm. Lòng tôi xao xuyến lạ thường. Mỗi khi tôi gặp em trên.

Em Là Xuân Hạ Thu Đông (Anh Là Xuân Hạ Thu Đông)

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Em có là xuân xuân cho tôi chút nắng hồng. Em có là mùa hạ thiu đốt tôi trong mắt em. Em có là mùa thu cho tôi ôm gối mộng. Em có là đông buồn, tôi xin làm tuyết trắng vây quanh. Mùa xuân hay mùa hạ, mùa thu hay mùa.

5 Pages<12345>