Mưa Xuân Bình Yên

Tác giả: Ngọc Loan

Mưa giăng phủ mờ đỉnh núi cô đơn. Nghe trong ta về chiếc lá khô rơi. Xuân sang nơi này rừng xanh lá non. Mùa xuân bình yên sao ta lạc mất mùa xuân. Mưa giăng phủ đầy mầm lá xuân tươi. Sao ta mệt nhoài bao kiếp đau.

Mưa Rơi Trên Cuộc Tình

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung; Tuấn Anh

Mưa rơi trên cuộc tình. Đẫm ướt kỷ niệm xưa. Mưa rơi nhanh trên đời. Xóa vội những ngày vui. Mưa rơi trên cuộc tình. Giờ đã quá rời xa. Mưa trôi vào lòng người. Ngậm ngùi tháng ngày qua. Mưa rơi buồn còn nhớ ngày.

Mưa Rơi Đêm Vắng

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Thu Phương; Huy MC

Mưa rơi đêm vắng làm nhớ đến em. Mưa rơi mái hiên mưa đêm âm thầm. Giọt buồn rơi mau. Tháy cả đời buồn. Mưa rơi vắng người. Lòng anh chợt nhớ em. Cõi đời lạnh vắng có thấy tâm tư lạc loài. Cõi đời mênh mong sưởi ấm.

Mùa Đông Về Thành Phố

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lam

Mùa đông về thành phố, bóng dáng ai mịt mùng, mùa lá rơi lặng lẽ ướt phố lạnh căm, mùa đông và nỗi nhớ, những kỷ niệm mộng mơ, chìm sâu vào ký ức là nỗi nhớ mùa đông. Mùa đông về lạnh lùng, lá đã chết chiều buồn, mùa đông.

Mùa Đông Hoa Trắng Nở

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lam

Này em hãy đến xem hoa trắng nở trong một buổi sáng mùa Đông. Trong một buổi sáng muộn phiền. Em có thấy không em đâu Phải vạn vật đều ủ rũ trong Đông giá xanh xao. Hoa đang nở tươi thắm trong giá buốt chung quanh. Hy.

Một Thoáng Mơ Xưa

Tác giả: Ngọc Loan

Chiều hôm nay nhớ em qua đường xưa. Nhìn mây trắng nhớ em cuối chân trời. Qua mất rồi em tôi dáng mơ mộng. Còn những chiều mình tôi với nắng vàng. Chiều hôm nay kỷ niệm bỗng về đây. Lòng xao xuyến biết em nơi chốn nào.

Một Ngày Yêu Em (Một Ngày Yêu Anh)

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Một ngày yêu em rũ hết phong sương, một ngày yêu em ánh nắng chan hòa, một ngày yêu em thôi hết đau thương, chỉ cần yêu em tâm hồn bình yên. Một ngày yêu em cơn bão qua đi, lòng chợt thênh thang trong ánh mắt hiền, lòng.

Một Chuyến Xe Đêm

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Hà Trần

Một chuyến xe đêm đưa em tôi về phố nào. Một chuyến xe đêm để rồi từ nay xa cách. Một chuyến xe đêm, em ơi tan nát lòng. Một chuyến xe đêm, chia ly ôi rất vội. Người đã ra đi đêm nay trời rất lạnh. Người đi vội vã như.

Mãi Xa Kỷ Niệm

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Lệ

Người đi đi mãi không về kỷ niệm. Trở về năm tháng mong tìm thấy mình. Thì ra năm tháng cuốn ta đi thật xa, xa mất rồi ngày vui xưa cũ. Người đi đi. mãi cuối đường đừng nhìn. Nhìn dòng sông cũ không tìm thấy mình.

Lặng Nghe Tôi Hát

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng

Này em lặng nghe tôi hát. Bài hát này có làm em buồn. Này em lặng nghe tôi hát. Bài hát này có làm em vui. Đôi khi bối rối trong đời. Em ơi tựa vào những bài ca. Để lòng còn chút yêu đời. Để tấm lòng hòa với tiếng.

5 Pages<12345>