Mưa Xa

Tác giả: Hoàng Việt Khanh

Mưa còn rơi rớt hoài. Mình ta lạc loài bước chân. Tình yêu từ nay đã xa. Còn đâu ngày xưa. Ước mơ nhỏ nhoi? Thôi từ nay cách lìa. Hạt mưa dài thêm chân bước. Người ơi còn chi đâu nữa. Hãy quay về đi. Mưa hoài.

Ngày Xưa Yêu Dấu

Tác giả: Hoàng Việt Khanh

Một ngày nào nắng vừa vương tơ. Là ngày mình vẫn còn ngây thơ. Tuổi xuân đẹp như nắng mai. Trên áo tuổi thơ. Là mặt trời lúc vừa lên ngôi. Và nụ cười thắm màu môi tươi. Mắt ai vừa in ánh hồng yêu đời. Kìa nhà ai.

Ngoại Đã Đi Xa

Tác giả: Hoàng Việt Khanh

Ca sỹ thể hiện: Song Hải; Song Hà

Ngoại đã đi xa. Lòng con u hoài. Vọng từ thinh không. Tiếng chuông buồn rơi. Ngoại đã đi xa. Nhớ thương dâng trào. Con đứng trong chiều khóc riêng con. Ngoại đã đi xa. Buồn trong kinh cầu. Một trời yêu thương. Khép.

Nhạt Phai thứ 50

Tác giả: Hoàng Việt Khanh

Hai mươi năm qua, tôi còn lại tôi. Chiến tranh một thời, chưa biết mặt thù. Tuổi trẻ tôi đi, một trời âm u. Bên hố bom sâu, đâu người yêu dấu. Ba mươi năm qua, tôi còn là tôi. Chỉ thấy quê hương nơi chốn xa xôi. Một.

Nhớ Về Đà Lạt

Tác giả: Hoàng Việt Khanh

Ca sỹ thể hiện: Mỹ Dung

Về đứng bên dòng sông. Bỗng nhớ nguồn suối nhỏ. Một thoáng hương từ xa. Là nhớ thành phố hoa. Ngồi hát trong chiều mưa. Bỗng nhớ màu nắng lụa. Nhớ về từng bàn tay. Nhóm lửa ấm trời đêm. Này em. Dù xa. Dù xa quê.

Nỗi Ngu Ngơ Của Tôi

Tác giả: Hoàng Việt Khanh

Nhiều khi tôi ngu ngơ quá. Tôi mãi theo em trong nắng trong mưa. Nhiều khi tôi ngu ngơ quá. Theo tóc em bay, trên phố rộng dài. Đạp xe theo em muôn lối. Tôi không dám nói. Yêu em thật nhiều. Từ xa nhìn em rồi ngắm.

Quên Bóng Người

Tác giả: Hoàng Việt Khanh

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ

Nắng chưa hết một ngày. Khát khao vẫn còn dài. Sao người bỏ tôi đi? Những yêu thương một thời. Nói chưa xong một lời. Người ơi còn nhớ gì? Tóc xưa đã hẹn thề. Có sông nhớ đường về. Sao thuyền còn đi xa? Có tôi đây dại.

Thêm Một Tuổi

Tác giả: Hoàng Việt Khanh

Thêm một tuổi cho mưa. Dòng sông xưa còn chảy. Cho ngày tháng đi xa. Còn lại bài tình ca. Thêm một tuổi cho trăng. Vầng trăng kia đã già. Mà con tim em cứ. Nhịp theo tiếng anh ca. ĐK:. Là la lá là la lá. Là la la.

Theo Cánh Cò Bay

Tác giả: Hoàng Việt Khanh

Ca sỹ thể hiện: Bích Tuyền

Em nhắn theo cánh cò. Bay về miền xa quê hương. Nhắn câu chờ mong. Người thương ơi em vẫn đợi. Lúa vừa sạ xong. Quít em trồng đà ra trái. Ai hò giữa đồng quê ta. Thêm thương cây lúa vàng. Như thương người miền xa.

Thở Đi Con

Tác giả: Hoàng Việt Khanh

Thở đi con. Hơi thở mẹ hiền. Đã theo con từ lúc còn thơ. Thở đi con. Máu cha tươi suốt đời. Thiên thu cha đợi. Một ngày về không. Thở đi con. Con thở nhẹ nhàng. Biển mênh mông. Và sóng dịu êm. Thở đi con. Vất.

3 Pages<123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Việt Khanh