Tìm Tôi

Tác giả: Hoàng Việt Khanh

Tôi tìm tôi khi tình mới trao. Tôi tìm tôi với nắng tự tình. Tôi tìm tôi khi tình mới xa. Tôi tìm tôi trong mưa. Tôi tìm tôi khi ngồi với em. Tôi tìm tôi với những nụ cười. Tôi tìm tôi qua lời dối gian. Tôi tìm tôi.

Ước Gì

Tác giả: Hoàng Việt Khanh

Ước gì múc ánh trăng vàng. Ước gì múc ánh trăng vàng. Anh tô là tô má thắm. Rải đường là đường em đi. Ước gì bẻ hết vườn bông. Ước gì bẻ hết vườn bông. Chưng bên là bên má thắm. Môi hồng, môi hồng của em. Ước gì.

Về Với Non Sông

Tác giả: Hoàng Việt Khanh

Về nối lại một tình non sông. Ta chung dòng máu cháu con Lạc Hồng. Về nối lại nhịp tình anh em. Thắp sáng cho đời một ngọn lửa thiêng. Về góp lại một trời bao la. Mây giăng tình núi, sóng khơi tình người. Về nói lại.

Vòng Tay

Tác giả: Hoàng Việt Khanh

Vòng tay cho người. Góp một tiếng cười. Cho đời nhẹ bay thênh thang. Vòng tay anh em. Ấm trong ngày hội. Cùng ca vang lời yêu thương. Vòng tay hôm nào. Tiếng mẹ ru hời. Ta còn thầm nghe trong tim. Vòng tay cho.

Yêu Em (Yêu Anh)

Tác giả: Hoàng Việt Khanh

Yêu em, yêu từ giấc mơ xưa ngọt ngào. Yêu em, yêu từ những cơn mê ngày qua. Và yêu em, cho áo xưa thôi có hoen màu. Yêu em từ đây, yêu em ngàn sau. Yêu em, yêu từ những môi hôn thật thà. Yêu em, yêu từ tiếng ca dao mẹ.

You, My Love

Tác giả: Hoàng Việt Khanh

Today and tomorrow you will be. The one that I love, that I love. The streaks across the sky. Remind me of our love. That is now torn apart in my heart. I wish you could see me now. I died in hunger inside. Craving for.

3 Pages<123
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Việt Khanh