Mẹ

Tác giả: Phú Quang

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Mẹ là người đầu tiên. Người đàn bà mãi mãi. Không bao giờ phản bội. Ngay cả khi con ngu dại một đời. Còn mãi với con lời ru ngày xưa ấy. Còn mãi với con vòng tay mẹ âu yếm. Mẹ là người đầu tiên. Người đàn bà mãi.

Mơ Về Nơi Xa Lắm

Tác giả: Phú Quang

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Ngọc Anh; Ngọc Tuyến; Nghĩa Trần; Ngọc Anh (Việt Nam); Thái Bảo; Quang Linh; Kasim Hoàng Vũ

Ta mơ thấy em... ở nơi kia xa lắm. Một Hà Nội ngây ngất nắng. Một Hà Nội run run heo may. Dạ khúc đêm nay. Một mình em, một mình ta. Tiếng lá rơi... Vô tình bên khung cửa. Em bơ vơ, ta thẫn thờ mong nhớ. Một.

Một Dại Khờ Một Tôi

Tác giả: Phú Quang

Ca sỹ thể hiện: Quang Dũng; Ngọc Anh; Trần Cao; Chưa Biết; Quang Lý; Phạm Cao Tùng

Chia cho em một đời tôi. Một cay đắng.. một niêm vui .. một buồn. Chia cho em.. một đời xanh. Một cây si với.. một cây bồ đề. Tôi còn đâu.. còn đâu đam mê. Trời chang chang nắng... tôi về héo khô. Chia cho em ... một.

Mùa Hạ Còn Đâu

Tác giả: Phú Quang

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung; Thanh Long Bass; Thu Phương; Kasim Hoàng Vũ; Anh Tú

Đường phố trong anh mùa đông. Sao áo em mùa hạ. Áo màu xanh cuộn sóng. Em mang trên ngực biển đầy. Ngày nào biển làm ta say. Biển những ngày hè đẹp lắm. Nhưng mùa hạ đã ra đi. Chân trời xa không ngấn nắng. Sao em còn.

Mùa Thu Giấu Em (Mùa Thu Giấu Anh)

Tác giả: Phú Quang

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Anh (Việt Nam); Kasim Hoàng Vũ; Tùng Dương

Có phải mùa thu giấu em lâu đến thế? Phía cuối con đường anh kịp nhận ra em. Em ào tới chợt xôn xao lá đổ. Xóa nỗi cô đơn lạnh giá bên thềm.. Rồi tình yêu lại rưng rưng bên khung cửa nhỏ. Và con đường lại xao xác.

Mùa Thu Và Em (Mùa Thu Và Anh)

Tác giả: Phú Quang

Ca sỹ thể hiện: Phú Quang; Ngọc Anh

Khi những cơn mưa trắng mặt hồ. Ta chìm trong tình em mùa thu dịu dàng. D9êm dài dần trôi cùng ta khao khát. Nghe mưa xa theo dài bước chân qua. Nghe tình yêu thức dậy từ môi và mắt người. Anh hôn em ngoài phố đêm. Nơi.

Muộn

Tác giả: Phú Quang

Ca sỹ thể hiện: Nhã Phương; Quang Lý; Tú Quyên; Ngọc Anh; Thanh Hà; Ngọc Anh (Việt Nam); Hạ Vy

Thế là muộn, em không còn chờ nữa. Ðời xóa đi kỷ niệm ấy rồi. Anh tiếc mãi, lỡ lầm như tầm gửi. Buồn mênh mông nuốt hận với đời. Thế là muộn, em không còn chờ nữa. Chim sẻ rừng trốn về núi bên kia. Vầng trăng ấy.

Nếu Em Đừng Nhìn Anh (Nếu Anh Đừng Nhìn Em)

Tác giả: Phú Quang

Ca sỹ thể hiện: Minh Thúy

Nếu như em đừng nhìn anh, bằng đôi mắt tin yêu nồng nàn. Nếu như em chẳng nhìn anh, với nụ cười trong trẻo thế. Có phải mùa xuân bây giờ không thể. Xao xuyến bồi hồi trong trái tim anh. Dòng sông đi qua đời anh. Ðể.

Ngày Mai

Tác giả: Phú Quang

Ca sỹ thể hiện: Lê Dung; Quang Lý

Ngày mai anh sẽ khác, … dù cây cỏ vẫn mềm. Ngày mai anh sẽ hát, … bài hát là xa em. Anh tựa vào bóng đêm. Chạm nỗi buồn mặt đất. Sương như dòng nước mắt. Sát cỏ mềm không trôi. Ngày mai anh về thôi. Gửi lời hứa hiên.

Ngọn Nến

Tác giả: Phú Quang

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Nguyễn Hồng Ân; Quang Lý; Ngọc Anh (Việt Nam)

Khi từng giọt nến lặng lẽ rớt vào đêm xa. Em có thấy thời gian đang qua đi vội vã. Khi từng giọt nến lặng lẽ rớt vào đêm sâu. Ta chợt nghe mùa thu trắng trên đầu. Sao tình yêu còn dâng trong mắt em. Cho ta nhớ một thời.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Phú Quang