Con Kênh Ta Đào

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: Quốc Hưng; Trần Hồng Nhung; Chưa Biết

Con kênh ta đào chưa có nước chảy qua. Chỉ có nắng mùa hè nóng bỏng. Mồ hôi muối lưng áo em bạc trắng. Con kênh bây giờ chưa là con kênh xanh. Giọt mồ hôi tròn lăn trên đất long lanh. Tóc em búi gió vương xòa trên.

Cô Và Mẹ

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Bé Xuân Mai

Lúc ở nhà mẹ cũng là cô giáo Khi đến trường cô giáo như mẹ yêu Cô và mẹ là hai cô giáo Mẹ và cô ấy hai mẹ yêu !

Chúng Tôi Là Đồng Đội Của Lê Đình Chinh

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca Đài Tiếng Nói VN

Chúng tôi là đồng đội của Lê Đình Chinh, nghe đất nước gọi như tiếng gọi của chính mình. Tuổi thanh xuân anh đẹp sao. Vì Tổ Quốc hiến dâng dòng máu. Nguyện theo anh thề lập chiến công đầu. Vì hòa bình ta không ngơi tay.

Chúng Em Là Học Sinh Lớp 1

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca

Chúng em là học sinh lớp một. Nhanh nhanh trên đường bước tung tăng. Vui tươi như con chim hót trên cành. Biết vâng lời học hành rất chăm. Mẹ cũng yêu mà cô cũng yêu. Chúng em là học sinh lớp một. Ở trường luôn điểm.

Chú Voi Con Ở Bản Đôn

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: Thu Hương

Chú voi con ở Bản Đôn. Chưa có ngà nên còn trẻ con. Từ rừng già chú đến với ngưởi. Rất ham ăn với lại ham chơi..... Voi con ơi, voi con ơi. Mau lớn lên có đôi ngà to. Có sức đi khắp nẻo gần xa. Kéo gỗ cho buôn làng.

Chiến Đấu Vì Độc Lập Tự Do

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca Đài Tiếng Nói VN

Tiếng súng đã vang trên bầu trời biên giới. Gọi toàn dân ta vào cuộc chiến đấu mới. Quân xâm lược bành trướng dã man. Đã dày xéo mảnh đất tiền phương. Lửa đã cháy và máu đã đổ, trên khắp dải biên cương. Đất nước của.

Chiếc Gậy Trường Sơn

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Đăng Dương

Thanh niên quê tôi làm chiếc gậy hành quân. Đặt cho tên gọi là chiếc gậy Trường Sơn. Luyện cho đôi chân vượt đường xa không mỏi. Luyện cho tinh thần là chỉ tiến không lui. Gậy trong tay mồ hôi đã bóng. Màu gỗ quê hương mang.

Chiếc Đèn Ông Sao

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: Hồng Nhung; Various Artists

Chiếc đèn ông sao sao năm cánh tươi màu.Cán đây rất dài cán cao quá đầu. Em cầm đèn sao em hát vang vang. Đèn sao tươi màu của đềm rằm liên hoan ! Tùng rinh rinh, tùng tùng tùng rinh rinh ! Đây ánh sao vui chiếu xa sáng.

Cánh Én Tuổi Thơ

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: Hợp Ca

Một cánh én nhỏ chẳng làm nên mùa xuân. Rủ nhau én về theo làn nắng ấm dần. Thấy mênh mông xanh tươi bao sắc cỏ cây. Bầu trời xanh tung bay cánh chim tuyệt vời. Dệt mùa xuân với muôn ngàn tia nắng mới. Những cánh én.

Cánh Cò Trong Câu Hát Mẹ Ru

Tác giả: Phạm Tuyên

Ca sỹ thể hiện: Dương Hồng Loan

Con còn bế trên tay. Con chưa biết con cò. Nhưng trong lời mẹ ru. Có cánh cò đang bay. Con cò bay la. Con cò bay lả. Con cò cổng phủ. Con cò Đồng Đăng. Cò một mình, cò phải kiếm lấy ăn. Con có mẹ, con chơi rồi lại ngủ. Con.

4 Pages<1234>