Giấc Mộng Vàng

Tác giả: Vũ Vĩnh Phúc

Hè dần tàn thu nay đã đến. Lá trên cây dần vàng úa theo ngày. Heo may về lạnh se sắt đê mê. Chiều buồn lê bước giữa thôn quê. Mộng vàng qua mấy nẻo sơn khê. Đường về chiều thông reo dưới nắng. Nắng êm êm dần tàn dưới.

Em Tôi Thần Tiên (Anh Tôi Thần Tiên)

Tác giả: Vũ Vĩnh Phúc

Ca sỹ thể hiện: Thanh Nguyên

Chiều hôm nay sao em xinh quá ! Làn môi ngoan tươi dưới mắt nâu. Nắng thu tàn, áo em vàng, gió trên ngàn ... bay bay tóc em. Này em yêu cho anh hỏi chuyện ! Lời đầu trao em ôi em quá duyên. Tóc em bồng, dáng xuân.

Em Là Vì Sao (Anh Là Vì Sao)

Tác giả: Vũ Vĩnh Phúc

Ca sỹ thể hiện: Nhật Huy

Một vì sao sáng lấp lánh. Một nàng tiên khoác áo trắng. Nụ cười tươi thắm trên môi quá duyên. Dịu dàng như cánh bướm trắng. Nhẹ nhàng tung cánh dưới nắng. Hồng hồng đôi má em tôi thần tiên. Mượt mà suối tóc óng ánh.

Em Là Tất Cả (Anh Là Tất Cả)

Tác giả: Vũ Vĩnh Phúc

Ca sỹ thể hiện: Nhật Huy

Nàng là vì sao sáng , lấp lánh lung linh trong đêm dịu dàng . Nàng là tia nắng sớm , sưởi ấm tim anh khi anh mơ màng. Kể từ khi em đến , em mang cho anh bao nhiêu mong chờ . Một nụ hôn say đắm , em đã cho anh một trời.

Em Đừng Buồn Nữa (Anh Đừng Buồn Nữa)

Tác giả: Vũ Vĩnh Phúc

Ca sỹ thể hiện: Nhật Huy

Này em yêu dấu, tôi biết em vẫn còn yêu tôi. Tình như trái đắng, em nghĩ tôi vẫn còn lừa dối. Chìm trong mắt nhung u buồn, lệ vuơng khóe mi dỗi hờn. Giận yêu thế thôi ! Nhưng em đã trách nhầm tôi. Đừng như thế nữa! Hãy.

Đừng Buồn Nữa Tôi Ơi !

Tác giả: Vũ Vĩnh Phúc

Ca sỹ thể hiện: Nhật Huy

Buồn theo làn mây trôi. Người yêu giờ đã xa rồi. Thềm ga đầy hoa rơi. Mình tôi sầu chơi vơi. Ngày xưa mình bên nhau. Vầng trăng soi sáng trên đầu. Tựa vai, kề môi yêu. Cùng phiêu lãng theo mây chiều. Giờ mình tôi.

Đời Nghệ Sĩ

Tác giả: Vũ Vĩnh Phúc

Ca sỹ thể hiện: Anh Nguyên

Người ơi! Chiều nay có nắng rơi trên phím đàn. Người ơi! Chiều nay có lá thu rơi úa vàng. Xa xa gió heo may bên trời. Cô liêu đứng trông mây xa vời. Mơ hồ hồn lạc loài theo làn sương khói. Người ơi! Chiều đông buốt.

Đợi Chờ

Tác giả: Vũ Vĩnh Phúc

Ca sỹ thể hiện: Uyên Phương

Người yêu hỡi ! chiều đã dần buông. Gió lao xao rung nhẹ mấy khóm dương. Nhìn lá úa rơi rơi trên đường. Hồn phiêu lãng tìm về bốn phương. Người yêu hỡi ! giờ anh ở đâu ? Ánh trăng soi dịu dàng mấy khóm cau. Buồn man.

Đi Về Đâu Hỡi Em (Đi Về Đâu Hỡi Anh)

Tác giả: Vũ Vĩnh Phúc

Ca sỹ thể hiện: Đôn Hồ

Đi về đâu hỡi em, cho tình ta mãi êm đềm. Đi về đâu hỡi em, đến nơi không có màn đêm. Đi về đâu em hỡi! đến nơi không có bầu trời. Đến không có loài người, chỉ có anh và em thôi ... Đi về đâu hỡi em, cho thuyền theo.

Đêm Nguyện Cầu

Tác giả: Vũ Vĩnh Phúc

Ca sỹ thể hiện: Minh Xuân

Đêm nay chúa ngôi hai ra đời. Ngàn muôn tinh tú soi sáng ngời . Con ngước mắt lên trên cao vời. Nguyện cầu bình an cho thế giới . Đêm nay giáng sinh nơi hang lừa . Tình yêu chúa bao la bến bờ . Xin ban thánh ân.

6 Pages<123456>