Ước Mơ Phai

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Nhật Hạ

Em dài ngón tay mềm. Khua dòng tóc êm đềm. Đời cho ta từng cơn gió. Êm ái tan từng phiến thanh xuân. Tôi một mình đây đó. Qua cõi trời mây gió. Quên đi những quá khứ buồn tênh, quên những lần ta đến bên nhau.

Từ Nay

Tác giả: Trần Quảng Nam

Từ nay anh có em hỡi mối tình bao la. Từ nay em có anh tình yêu anh thiết tha. Hãy quên đau buồn những khi cuộc đời làm ta khó khăn. Từ nay không thể xa anh thêm một ngày nữa. Từ nay ta hứa chung từng giây ta có nhau.

Tình Yêu và Nỗi Nhớ (Tình Yêu Nổi Nhớ)

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Loan Châu; Thế Sơn

Chiều hôm nay anh mơ đến em. Có giọt nắng vương trong mắt nâu. Buồn từ đâu lân la đến gần. Nhớ nhung vu vơ thật lâu. Tình yêu sao mong manh đớn đau. Nhưng tình yêu cho em trái tim. Nồng nàn như bông hoa mới nở. Đón.

Tình Xanh

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Huy Vũ; Dạ Nhật Yến; Trần Cao; Thanh Hà; Diễm Liên

Mới hôm qua còn đây dấu vết tình xanh, nhớ anh thôi và đôi mắt ấy trìu mến. Mới hôm qua mà đã yêu nhau, nói với em lời luyến lưu ban đầu. Đến với anh và cho anh những nụ hôn, hé môi cười để cho anh thấy tình vui. Nói.

Tình Tôi Mới Lớn

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Loan Châu

Người ơi, làm tôi đắm say trong tình ái. Tình yếu ớt trái tim chậm lớn. Để dâng hiến cho anh vui đùa tháng ngày. Người ơi, từ đây có tôi theo chân người. Sẽ theo để xin tình yêu. Ngày tháng rồi đây sẽ cho tôi niềm vui.

Tình Điên

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: La Sương Sương; Khánh Ly

Xin trả về cho nhau, những dấu yêu cuối cùng. Vì thời gian trôi mau, không giữ được tình ta. Vì lòng còn yêu nhau, đã nói yêu mãi hoài. Nhưng trái tim vụt tan, cho mắt ai lệ rơi. Ôi dòng lệ đã cuốn theo tình ta.

Tình Cuồng Si

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Khánh Ly

Vẫn biết rằng tình là mây trôi. Tình là gió cuốn người ơi. Nhưng tôi vẫn thấy tim tôi bối rối. Khi tôi ngồi gần ngồi gần bên em. Và tôi đã biết yêu em. Cho rất gần là làn môi thơm là làn tóc rối bờ vai. Cho tôi quấn.

Tình Cuối Xót Xa

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sỹ thể hiện: Lưu Bích; Ngọc Lan; Thiên Kim

Hôn em lần cuối... chiều nơi phi trường. Mưa rơi làm ướt bờ vai em gầy. Tay em lạnh giá, bờ môi âu sầu. Mưa rơi tưởng xóa cuộc tình bấy lâu. Yêu nhau lầm lỡ vì ta không ngờ. Trong cơn mộng thắm là bao oan tình. Em.

Tình Chết Như Mùa Thu

Tác giả: Trần Quảng Nam

Tình ta như lá khô vàng úa. Rơi xuống chân ai bên đường . Tìm nhau những phố chưa lần đến. Tôi thấy bóng ai chợt như quen. Giọt mưa rơi xuống bên tà áo ... Trên mắt, trên môi người tình nhân. Giọt mưa rơi xuống vô.

Ta Chờ Em (Ta Chờ Anh)

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ta chờ em chờ em, và quên đi cuộc đời xoay quanh lũ chúng ta. Ta chờ em chờ em, ngủ quên đêm nào, em vui trong giấc mơ. Em buồn bao giờ chưa? Chim bay không trở lại. Ta buồn với ngày dài. Bao giờ em trở.

3 Pages123>