Em Về Đi

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Sỹ Luân; Lâm Hùng; Kim Minh Huy

Em về đi em về đi xin đừng mang tiếc nuối. Xin đừng mang đắm đuối vì giờ là phút cuối. Chỉ mình anh bơ vơ à ha à chỉ là những giấc mơ à ha à ha. Thôi đã hết yêu nhau sẽ không còn buồn đau. Một nỗi sợ qua mau anh giờ đây.

Duyên Số Cho Ta Gặp Nhau

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Sỹ Luân

Cố giấu nối đau. Dặn lòng không nói. Phút cuối bên nhau. Nuối tiếc. Giờ ta phải xa. Cố níu bước chân. Nghẹn ngào. Chua xót. Nước mắt. Bồi hồi tuôn rơi. Xa nhau người ơi. Bao năm qua. Ta đã. Có những vui buồn. Hạnh phúc cùng.

Đêm Sao Lung Linh

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Sỹ Luân

Tìm một vì sao lung linh trên cao. Tìm một vì sao lung linh sáng ngời. Và anh sẽ đến bên em một tuyệt vời. Tìm một bàn tay xinh xinh dễ thương. Gửi tặng cho em nụ hôn của anh. Và ngàn tinh tú đưa ta vào giấc mơ.

Cún Yêu

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Lương Bích Hữu; Quốc Vũ

Luôn luôn bên tôi âu yếm khi tôi buồn vui. Đôi chân thon thon cún yêu mang tên Bobby. Khi tôi hai mươi ngỡ ngàng bạn bè quanh tôi. Đôi khi vu vơ lại thấy cô đơn mình thôi. Có những ước muốn khát khao trong tim thế.

Cô Gái Trung Hoa

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Như Quỳnh; Lương Bích Hữu

Nếu thích em thì anh hãy nói wó ái nì. Anh yêu em sao lại không nói ra hỡi chàng. Đã thích em rồi anh hãy nói Wò Ái Nị. Lòng này đã ngóng trong từ lâu ! Anh con trai sao cứ lấp lớ bên đường. Đi theo em hát vui vơ là.

Chúc Mừng Năm Mới

Tác giả: Sỹ Luân

Mùa xuân đã đến rồi. Mùa xuân đã đến rồi. Ta xin chúc nhau an lành. Mùa xuân đã đến rồi. Mùa xuân đã vẫy chào. Ta cùng nhau đón giao thừa. Đón đón pháo hoa rộn rã tưng bừng. Đón đón cánh tay người thân đang tới. Đón đón.

Chỉ Vì Anh Nghèo (Chỉ Vì Em Nghèo)

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Lâm Vũ

Anh luôn yêu em, cho dù trong xót xa. Nhưng khi xa nhau em nào có hiểu cho anh. Một mình anh mang theo trong giấc mơ là niềm đắng cay. Trách ai bây giờ khi tình đã không như là mơ. Thôi em đi đi, đi về nơi mới quen.

Chẳng Thể Thiếu Em

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: The Men

Xa nhau giờ này mới biết trái tim anh chẳng thể thiếu em. Bao cô đơn căn phòng trống vắng một nỗi suy tư lạnh câm. Vẫn nhớ mãi những phút bên nhau hẹn ước mai sau thế nào. Vẫn nhớ mãi mình cùng chung lối về. Và từng đêm.

Cây Dù

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Hải Yến; Sỹ Luân

Khi cơn mưa bay bay ngang qua đây. Cho lòng người dường như thêm ngất ngây. Một chiếc dù xinh xinh tay trong tay. Một tình yêu nhỏ bé ai nào hay. It's right. Yo yo. It's fine. Yo yo. It's right. Yo yo. It's fine. Yeah,

Bóng Hình

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Anh sẽ luôn chờ bên góc phố mong thấy em từng ngày đi qua. Hoa vẫn rơi và anh vẫn hát, hát bài ca khi xưa. Đâu dễ quên tình yêu lúc trước, những tháng năm mình còn bên nhau. Tay nắm tay ngồi nhìn mưa rơi, nhưng chỉ còn.

5 Pages<12345>