Vây Giữ

Tác giả: Trần Quang Huy & Sở Minh Ngọc

Ca sỹ thể hiện: My Carol

Khi người biến mất, là cả thế giới. Tựa như màn đêm, bình minh khuất nơi xa. Em ngồi đây tự giam thân. Không gian lạnh lẽo, cô đơn giữa tháng mười ba. Em không thể cất cánh. Chẳng mộng mơ, mơ được bay được say cùng những.

Trẻ Trung Hà Nội

Tác giả: Trần Quang Huy

Ca sỹ thể hiện: Quách Tuấn Du

Đi qua năm tháng. Hà Nội xanh tươi. Vẫn trọn nụ cười. Trên môi rất đẹp. Qua bao phố xá. Một dáng tranh xưa. Đi vào trong thơ dịu dàng. Bầu trời Hà Nội thành tiếng ca vui. Bỗng trong lòng anh. Muốn thành hóa ra làm cơn.

Tình Quay Gót

Tác giả: Trần Quang Huy

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Intro: Em... Thế là chúng ta đã xa nhau thật rồi... phải không em ???? Từ khi em đi anh vẫn thường nhớ đến mãi, để mà nhớ tới em. Nhưng xin em hãy ở lại nơi đây. Đừng quên đi lời hứa của chúng mình. Để rồi phải thấy anh.

Tình Biển

Tác giả: Trần Quang Huy

Ca sỹ thể hiện: Nhã Phương; Lan Anh; Ngọc Ánh; Phi Hùng

Đêm nằm nghe tiếng sóng xa vọng về. Nghe biển ru lên tiếng ru bồi hồi. Chờ đón con tàu anh rời bến. Ngày mai con tàu anh ra khơi. Mai anh rời xa bờ quê hương tuyệt đẹp. Anh ra biển rộng ngoài khơi xa nghìn tùng. Mai.

Tictoc Girl

Tác giả: Trần Quang Huy

Ca sỹ thể hiện: Zane

Tiktok Girl. Em hay lê la với trend triệu view. Tiktok Girl lướt trên insta mới biết em cạnh nhà ai, như nhà anh. Anh thật sự ngu ngốc khi không nhận ra em ở cạnh bên, làm sao hét lên em nghe được jowa. Jordan on my feat.

Phù Sa Nồng Nàn

Tác giả: Trần Quang Huy

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Nhóm Phù Sa

Kề bên nhau nuôi sống mãi đất quê hương. Nuôi sống mãi nét yêu thương bước chân trẻ thơ. Dành cho em anh mãi mãi hóa xanh tươi. Đưa nước mát đến nơi nơi thắm tươi cho đời. 1. Đồng lúa ngát xanh tình đất mới. Phù sa.

Ngõ Vắng Xôn Xao

Tác giả: Trần Quang Huy

Ca sỹ thể hiện: Trọng Tấn; Bằng Kiều; Tam Ca Áo Trắng; Quang Dũng; Lam Trường; Thu Minh; Đàm Vĩnh Hưng; Bảo Yến; Hà Nguyên

Một ngõ vắng xôn xao, nằm trong lòng phố lớn. Một tiếng nói yêu thương, cho lòng thêm tơ vương. Một đám lá thu bay, rắc vương đầy ngõ vắng. Một chùm hoa trưa nắng, xôn xao cả lòng tôi (*1). Tôi yêu người, làm một bông.

Mưa Hoàng Hôn

Tác giả: Trần Quang Huy

Ca sỹ thể hiện: Quang Toàn; Thanh Lam

Một mình bên quán vắng. Trời nghiêng xuống, cơn mưa chiều về lạnh lùng. Để buồn cho tao nhân. Từ muôn kiếp xưa giờ đã phai. Chỉ chờ giây phút ấy. Cơn mưa xuống, cho đất trời hóa bồi hồi. Chỉ cần gặp anh thôi. Thì mơ.

Một Nửa Mùa Đông

Tác giả: Trần Quang Huy

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Chiều Đông mình ai bên bếp hồng. Một vòng tay bé nhỏ. Ngồi ôm gối bơ vơ. Để giá buốt sau lưng. Để đời cô đơn. Để tình quên lãng. Lòng lạnh băng khơi lên vết phôi. Tìm hơi ấm qua rồi. Chỉ thấy đơn côi. Một phía.

Má Cưng Bé Xíu

Tác giả: Trần Quang Huy

Ca sỹ thể hiện: Phương Anh (B)

Bé của em tên là xiu xiu, má rất cưng được má hay chiều. Mới biết đi bàn chân bé xíu in xuống thành hoa bé xiu xiu. Má buộc cho nơ hồng sau lưng, lúc bé đi thành cái đuôi gà, đứng trước gương càng thêm bé xíu vây tiếng.

2 Pages12>