Vớt Mảnh Trăng Đau

Tác giả: Hồng Xương Long

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chí Khanh

Bỗng non nước sông có mảnh trăng nào lạc lối đêm nay. Có ai đánh rơi một mối tình tôi dưới đáy sông rồi. Thôi nhắc chi lời hẹn ước trăng ơi. Có tôi tiếc thương vớt mảnh trăng gầy chìm đáy sông sâu. Có em nhớ nhau trên.

Vỡ Mộng

Tác giả: Hồng Xương Long

Ca sỹ thể hiện: Mai Tuấn

Tôi rời đất Mẹ một chiều đổ mưa. Giã từ dòng sông từ hàng rau thưa. Ngoài kia trời rét đã giao mùa. Nhà tranh còn xác xơ gió lùa. Tôi phận nghèo mà tôi bước đi. Chân trời xứ lạ tìm mộng vàng son. Mong tìm tương lai gửi.

Về Thăm Quê Ngoại

Tác giả: Hồng Xương Long

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Tôi sẽ về về thăm quê hương ngày xưa. Còn nhớ thương lắm nơi mà tôi bắt ốc, bắt còng. Ngoại dắt tôi đi qua bờ đê bước nhỏ gập ghềnh. Đời ngoại gian nan lời ru buồn như khúc dân ca. Những đêm về vầng trăng nghiêng nghiêng.

Về Chi Cho Lòng Đau

Tác giả: Hồng Xương Long

Ca sỹ thể hiện: Thuý Khanh

Mùa đông tuyết rơi trong em. Bao nhiêu nổi niềm. Mênh mông đại dương. Một màu tuyết trắng. Tìm đâu bóng anh. Tìm đâu anh ơi nồng ấm. Nghe trong hoan lạnh. Một nổi cô đơn mùa đông. Từ trong giấc mơ. Anh về môi hôn ấm.

Trăng Thề

Tác giả: Hồng Xương Long

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Chuyện tình yêu trên thế gian như một giấc mơ, đời hợp tan như gió mây nào ai có ngờ, chuyện tình tôi mãi mãi như bài thơ gian dỡ nhớ nhau nữa vần trăng trường. Chuyện ngày xưa tôi với em chung một lối về. Hẹn hò nhau mãi.

Trai Miền Trung Gái Miền Tây

Tác giả: Hồng Xương Long

Ca sỹ thể hiện: Anh Quý; Trúc Phượng; Kiều My; Văn Hương

Từ miền Trung xa thật xa qua mấу đèo cao trập trùng tìm em. Từ miền Tâу qua bến Cửu Long sông nước mênh mông muôn đời sắc son. Làng quê đó sao mà vấn vương tình уêu đó ơi tình quê hương. Như lúa chín vàng mặn nồng phù sa câu.

Trả Nợ Người Ta

Tác giả: Hồng Xương Long

Ca sỹ thể hiện: Khang Lê; Quốc Đại; Huỳnh Thanh Vinh; Lưu Chí Vỹ; Tấn Tài; Hà Thanh Phong

Tôi trả cho người, lời yêu thiết tha hôm nào. Tôi trả cho người, tình xưa ai trót đã trao. Trả nợ người ta tôi về bỗng nghe bàng hoàng. Bước đi vội vàng lòng nghe thương nhớ dâng tràn. Cũng bởi tôi khờ, đành ôm nỗi đau vô.

Tội Tình Cho Nhau

Tác giả: Hồng Xương Long

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chí Khanh

Trả lại cho em con đường xưa lỡ một chuyện tình. Trả lại cho em bao kỷ niệm xin khép vào tim. Tôi đi giữa mênh mông chiều buồn. Xa xa tiếng ai vui rượu mừng chúc ruợu cạn ly. Ruợu nồng ai uống sao như xé lòng tôi. Đường.

Tình Đen Bạc

Tác giả: Hồng Xương Long

Ca sỹ thể hiện: Mai Tuấn

Thôi em về đi vui bên người. Tình mới cao sang. Quên đi tình tôi. Mãi cơ hàn đừng khóc ly tan. Đời kia gian dối tôi trả lại người. Đừng nên xót xa. Cho cuộc tình xưa. Yêu nhau làm chi. Để bây giờ tựa nước trôi đi. Gương xưa.

Tình Buồn Bolero

Tác giả: Hồng Xương Long

Ca sỹ thể hiện: Đào Phi Dương; Lý Cát Ngọc

Đêm mưa rơi tôi ghé quán bên đường. Uống tách cà phê ấm môi. Có cô nàng nhỏ xinh, duyên dáng ly cà phê. Nói cười vui líu lo. Đôi mắt mộng kia như cháy hết cả tim tôi. Đang run lên bờ môi. Bên tách cà phê đen nghe khúc ca lời.

7 Pages1234567>