Bé Thương Ba Mẹ

Tác giả: Thập Nhất

Ca sỹ thể hiện: Bé Nhật Trâm; Kim Phương

Khi ba vắng nhà, đố ai thương mẹ nhất, khi mẹ vắng nhà, đố ai thương ba nhiều hơn, khi bé đến trường mẹ ba ai cũng nhớ. Thương ba thương mẹ, chỉ có bé là thương nhiều. Thương ba thương mẹ, chỉ có bé là thương.

Bố Là Tất Cả

Tác giả: Thập Nhất

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Bé Xuân Mai

Bố là tàu lửa, bố là xe hơi. Bố là con ngựa em cưỡi, em chơi. Bố là thuyền nan cho em vượt sóng. Bố là sông rộng cho thuyền em bơi. Bố, bố là bờ đê cho em nằm ngủ. Bố, bố là phi thuyền cho em bay vào không gian. Bố, bố.

Chong Chóng Tình Yêu

Tác giả: Thập Nhất

Ca sỹ thể hiện: Như Ý

Dạo hồn thơ trên phím đàn. Một trời xuân như ngập tràn. Nụ yêu xoay nhẹ trong gió bay. Từng vòng xoay quanh cuộc tình. Lời yêu qua xuân ngỡ ngàng. GIọt mùa xuân rơi bàng hoàng. Lời thương xa rồi trong gió sương. Từng.

Chúng Tôi Là Lính Cứu Hoả

Tác giả: Thập Nhất

Ca sỹ thể hiện: Nhóm Ánh Lửa

Chúng tôi là lính Cứu hoả. Tuổi đời mười chín đôi mươi. Dẻo dai đẹp trai yêu đời. Yêu nghề yêu mãi em thôi. Chúng tôi là lính Cứu hoả. Tuổi đời mười chín đôi mươi. Hiện thân những người anh hùng. Xả thân vì dân quên.

Cổ Tích Sài Gòn

Tác giả: Thập Nhất

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; N2N

Ngày xưa ngày xưa Sài Gòn hoang vu, ngày xưa ngày xưa chim trời cá nước, ngày xưa ngày xưa cha ông đi trước. Khai khẩn đất thiêng thành ngọc sáng trong. Ngược xuôi ngược xuôi dòng người chông chênh, chờ mong chờ mong.

Đàn Chim Trắng

Tác giả: Thập Nhất

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Duy Khánh; Xuân An; Đăng Lan; Chưa Biết

Quê hương ơi mùa xuân. Ngày nào ngày ta còn thơ ấu. Ôi yêu sao đàn chim trắng nhỏ. Đàn chim về trong sớm tinh mơ. Chim về trắng cả dòng sông. Chim về trắng cả biển đông. Chim ơi chim mùa đông lại về. Trời mưa buồn phố.

Gọi Trăng Là Gì

Tác giả: Thập Nhất

Ca sỹ thể hiện: Xuân Mai; Thủy Linh

Có người gọi ông trăng. Ba má (Bạn em) lại nói chị Hằng. Riêng em em thích trăng rằm, trăng rằm sáng trong. Mẹ ơi trăng tròn đẹp quá ! Trăng treo ngọn trúc (khế) trong vườn. Trăng lên lại khắp mọi nhà. Trăng lặn cùng.

Hạnh Phúc Của Con

Tác giả: Thập Nhất

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Cẩm Ly

Đời con chưa nghe tiếng mẹ , ầu ơ ru trong giấc ngủ , thèm câu chuyện cổ tích xưa , chỉ trong những giấc mơ thôi. Đời con chưa nghe tiếng mẹ , ầu ơ ru trong giấc ngủ , thèm nghe chuyện cổ tích xưa , ru mình bên vỉa hè.

Lính Nhà Giàn Đón Xuân

Tác giả: Thập Nhất

Ca sỹ thể hiện: Nhóm 4Tenors

Sóng gió mặc sóng gió. Lính nhà giàn bọn tôi ở đó. Chông chênh mặc chênh chông. Lính nhà giàn chẳng sợ bão giông. Nắng gió mặc nắng gió. Lính nhà giàn thề không ngại khó. Mưa giông mặc mưa giông. Lính nhà giàn vẫn thắm hoa.

Mưa Cầu Vồng

Tác giả: Thập Nhất

Ca sỹ thể hiện: Mưa Cầu Vồng; Ty My Ty

Thật bé nhỏ thật nhẹ nhàng mưa rơi nhè nhẹ như nụ là nụ hôn. Đậu trên nhành lá tươi non đậu vào đồng lùa vàng hơn trăm vàng. Mưa rơi tí tách nhẹ nhàng như lời em đoán muôn vàn nụ mưa. Như là thực như là mơ cầu vồng bảy.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thập Nhất