Trăng Úa Sao Mờ

Tác giả: Vũ Tuấn Đức

Ca sỹ thể hiện: Vũ Tuấn Đức; Trần Thái Hoà; Cao Thái Sơn; Lâm Nhật Tiến

Ðêm hôm nay bầu trời muôn trăng sao. Trên bãi vắng từng cơn sóng ru êm đềm. Làn gió quấn quýt những vòng tay. Vầng trăng ôm ấp đôi vai gầy. Có ai ngờ đâu yêu đương là tan vỡ. Anh ra đi còn thương nhớ. (Biết chăng tình.

Vùi Chôn Một Cuộc Tình (Chôn Một Cuộc Tình)

Tác giả: Vũ Tuấn Đức & Hoàng Việt

Ca sỹ thể hiện: VNFBoy

Bóng tối bủa vây hồn ai. Đêm sâu tôi chôn một cuộc tình. Nầy anh giờ đây tôi biết. Thế nào là nỗi đau khi rời nhạu. Anh yêu thế nào là TÌNH. Chẳng lẽ tình là thù oán hận SẦU. Ai cắt đứt từng câu. Cho lệ này tôi xin.

Xin Hãy Rời Xa

Tác giả: Vũ Tuấn Đức

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Phương Hồng Quế; Don Hồ; Ngọc Huệ; Kỳ Anh; Anh Tú; Thái Châu; Hồ Hoàng Yến; Nguyễn Hưng; Trần Cao; Chưa Biết; Hoàng Nguyên; Hoan; HKL; LạcQuan; VNFBoy; Ng Thanh; Thanh Chau; Vũ Khanh; Vũ Tuấn Đức; Anh Liêm; KdDo; Daniel; Daniel Cao; Phạm Cao Tùng; Th NC; Hữu Khương; Duy Hoàng Phong

Khi đã giã từ, người yêu ơi xin hãy rời xa. Cho bao đắng cay theo giòng đời trôi dần sẽ phai nhòa. Giờ đây em đến cho ta đắm say, rồi mai xa cách ta thêm đắng cay. Này người tình hỡi, cho ta sầu với những nỗi xót xa riêng.

Yêu Em (Yêu Anh)

Tác giả: Vũ Tuấn Đức

Ca sỹ thể hiện: Vũ Tiến Dũng; Tuấn Ngọc; Trần Cao; Anh Tú; Hoàng Nguyên

Em như cơn gió nhẹ bay qua đây. Rung trong tim anh bao nhịp sóng chơi vơi. Gió cuốn đi ngày tháng lang thang .. Sóng xô đi giờ phút hoang mang ... buồn vời vợi. Em đến cho anh niềm nhớ .... Và những phút giây đợi.

5 Pages<12345
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Tuấn Đức